Du lịch

Sôi động 'Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019'

“Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019" diễn ra từ ngày 14 - 19/6 gồm chuỗi các sự kiện văn hóa, giải trí, thể thao, ẩm thực và hoạt động cộng đồng hấp dẫn.

Một trong những nội dung thu hút đông đảo người dân, du khách là phần trình diễn Flashmob Bikini sôi động và đẹp mắt với sự tham gia của gần 100 bạn trẻ

Năm nay, màn trình diễn Flashmob Bikini có sự tham gia của các vũ công nước ngoài gây được ấn tượng mạnh đối với du khách. Những buổi trình diễn thu hút rất đông người dân địa phương và du khách đến với biển Đà Nẵng.

Một trong những nội dung thu hút đông đảo người dân và du khách là phần thi ngoáy thúng trên biển với sự tham gia của các VĐV là ngư dân đang sinh sống tại các phường ven biển Sơn Trà.

Trong số các môn thể thao, bóng đá bãi biển tại "Đà Nẵng-Điểm hẹn mùa hè" diễn ra rất sôi nổi, thu hút nhiều khán giả là du khách theo dõi.

“Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” còn có các hoạt động khác được nhiều bạn trẻ tham gia trải nghiệm như "Một ngày làm ẩm thực" tại gian hàng của Hệ thống ẩm thực Xèo.

Rất nhiều món hải sản hấp dẫn của phố biển Đà Nẵng sẵn sàng phục vụ du khách tại các gian hàng ẩm thực.

Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 10 năm Đà Nẵng xây dựng Thành phố môi trường, ngành Du lịch xây dựng không gian trang trí dựa trên ý tưởng nghệ thuật của những sản phẩm tái chế từ chai nhựa, nắp nhựa và thùng giấy… nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường.

Những ngày qua, rất đông du khách đến với "Đà Nẵng-Điểm hẹn mùa hè 2019" để được hòa mình trong không khí lễ hội phong phú, đặc sắc.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP