Xe

‘Soi’ công nghệ trên Kia Seltos chuẩn bị ra mắt

Một số hình ảnh về thiết kế của Kia Seltos đã bị lộ trước khi chính thức được KIA trình làng vào cuối tháng 6/2019.

Sau khi lọt vào ống kính của các phóng viên khi tham gia buổi ghi hình vào cuối tháng 5/2019, Seltos tiếp tục để lộ một số hình ảnh thiết kế nội thất trước khi chính thức được KIA trình làng vào cuối tháng 6/2019.

Một số hình ảnh mới nhất về Kia Seltos chụp tại Hàn Quốc được đăng tải trên các trang thông tin về ô tô đã phần nào hé lộ thiết kế nội thất cũng như trang bị tính năng trên mẫu Crossover cỡ nhỏ này.

Kia Seltos sẽ trình làng vào cuối tháng 6/2019

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy nội thất của Kia Seltos sẽ được trang bị khá ghế da màu đen toàn bộ, hai cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh Bose.

Trong khi đó, các hình ảnh trước đây cũng xác nhận việc Kia Seltos sẽ được trang bị màn hình HUD, bảng táp-lô cỡ lớn độc đáo cùng các cửa gió điều hòa được xếp theo chiều dọc. Ngoài ra, nội thất xe cũng có sẵn một màn hình cảm ứng 10,25 inch (lớn nhất trong phân khúc) tích hợp tính năng chỉ đường, hệ thống đèn có thể đổi màu theo tâm trạng, và cụm đồng hồ sẽ kết hợp cả công nghệ analog lẫn kỹ thuật số.

Hình ảnh nội thất của Kia Seltos tại Hàn Quốc

Được xây dựng trên nền tảng của Hyundai Creta nâng cấp, Kia Seltos có hai tùy chọn động cơ xăng 1.5L và Diesel 1.5L tăng áp, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Sau khi ra mắt một thời gian, hãng xe Hàn Quốc sẽ tung thêm một phiên bản khác sử dụng động cơ xăng 1.4L tăng áp với công suất tối đa 138 mã lực và hộp số ly hợp kép 7 cấp, phiên bản này cũng có thể được trang bị lẫy chuyển số ở vô-lăng.

Theo kế hoạch, KIA sẽ trình làng Seltos vào cuối tháng 6/2019. Hàn Quốc dự kiến sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận mẫu Crossover này trước khi tung ra thị trường thế giới vào cuối năm 2019. Trong khi đó, tại Ấn Độ KIA Seltos sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 20/6 tới và bắt đầu bán ra từ tháng 7 năm nay. Bên cạnh Ford EcoSport, Hyundai Kona... KIA Seltos sẽ cạnh tranh cùng Nissan Kicks và Tata Harrier tại Ấn Độ.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Kia Seltos , công nghệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP