Xe

Soi cặn kẽ xế mới 2016 Triumph Street Triple 675R

Triumph Street Triple 675R 2016 liên tục thử nghiệm trong một thời gian dài chứng tỏ là một mẫu mô tô vượt trội trong phân khúc xe hạng trung.

Sau thời gian dài, lần đầu tiên Street Triple 675R 2016 đã chính thức được phục vụ ở thị trường Malaysia. Đây là mẫu xe lá cờ đầu của Triumph tại thị trường này và đã trải qua mấy tháng liền đánh giá thử nghiệm.

Được thiết kế theo kiểu mẫu xe chồm lỡ đường phố, Street Triple 675R mang động cơ inline-triple (3 xy-lanh thẳng hàng) nổi tiếng của Hinckley giúp xe khẳng định cá tính riêng.

Đèn pha đôi rất khác lạ.

Mặt nạ kiểu chiến binh hầm hố cuốn hút.

Gương xe gắn vào cuối tay lái, có thể bao quát tầm nhìn sau rộng ở phía sau và phía bên giúp xe chuyển làn đường hay cua nhanh chóng.

Để hãm tốc xe sử dụng hệ thống phanh tay, với đĩa phanh Nissin ở bánh trước và phanh đua Bremo ở phía sau. Cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp cho xe chạy tự tin hơn trên đường ẩm ướt.

Hộp số hiện đại với nút chuyển số nhanh chóng. Các thiết bị điện tử và các chế độ lái thông minh.

Xe sở hữu động cơ DOHC, làm mát bằng chất lỏng, kết cấu 12 van, 3 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 675cc, cho công suất 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 7.850 vòng/phút, đạt vận tốc tối đa 120 km/h vượt xa mức 106 km/h của mẫu tiền nhiệm.

Khung gầm xe với kết cấu ống thép siêu bền. Đây cũng là mẫu xe mô tô duy nhất ở Malaysia sử dụng các tấm ốp thân bằng sợi carbon.

Hệ thống treo tiêu chuẩn gồm phuộc KYB cỡ 41 mm có thể chỉnh trước, cùng hệ thống giảm sóc sau, giúp lái xe chạy êm trong mọi chế độ và lượn qua nhiều cung đường khác nhau.

Qua đánh giá thử nghiệm cho thấy, Street Triple 675R có thể ngốn tới 6 lít/100 km. Tuy nhiên, với bình xăng lớn 17 lít, các tay lái hoàn toàn có thể chạy đường dài với quãng đường gần 300 km với tốc độ 120 km/h chỉ với một lần đổ xăng.

Street Triple 675R có trọng lượng khô 168 kg, nhẹ hơn mẫu tiền nhiệm tới 5 kg. Ở Malaysia mẫu xe này có giá bán lẻ tầm 56.900 RM (~ 314 triệu đồng) với ba màu tùy chọn như màu than chì mờ, màu trắng tinh thể và màu đen mờ.

Tác giả bài viết: Vân Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP