Thể thao

Sốc: Tiền đạo Neymar và Di Maria nhiễm Covid-19

Theo trang chủ CLB bóng đá Pháp PSG, 3 cầu thủ của đội bóng này đã xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Tối 2/9, trang chủ CLB bóng đá Pháp PSG phát đi thông báo về kết quả xét nghiệm sàng lọc trước ngày ra quân tại Ligue 1 mùa giải 2020-2021.

"3 cầu thủ của Paris Saint-Germain đã xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Những trường hợp này sẽ được câu lạc bộ áp dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe thích hợp. Tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ tiếp tục trải qua nhiều bài kiểm tra trong những ngày tới", trích thông báo của câu lạc bộ.

Đáng chú ý, 3 cầu thủ của PSG nhiễm Covid-19 gồm Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes. Bộ 3 này vừa trở lại tập trung sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Ibiza.

Neymar anh cùng Mauro Icardi và Keylor Navas có buổi tiệc ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Truyền thông Pháp tiết lộ Wanda Nara và Icardi thuê một chuyên cơ để bay đến Tây Ban Nha nhập hội cùng các cầu thủ PSG trong kỳ nghỉ hè.

Tiền đạo Neymar và Maria nhiễm Covid-19

Vợ của Icardi còn thuê riêng một resort sang trọng để mời các đồng nghiệp của chồng như Navas hay Neymar đến vui chơi. Dàn sao PSG tổ chức tiệc tưng bừng trong nhiều ngày liền.

Với kết quả dương tính, Neymar, Di Maria và Parades sẽ phải tiến hành cách ly và điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế và bộ 3 này sẽ phải vắng mặt ít nhất 14 ngày và bỏ lỡ một số trận đấu đầu mùa của PSG.

Hiện tại, nhiều câu lạc bộ Ligue 1 đã thi đấu xong 2 vòng đầu tiên, Nice tạm dẫn đầu với 6 điểm. Duy nhất, PSG vẫn chưa thi đấu bất cứ trận nào do được đặc cách nghỉ vì lọt vào tới chung kết Champions League mùa trước.

Trước đó, Neymar xác nhận việc ở lại PSG trong mùa 2020/21. "Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa 2020/21. Mục tiêu và tham vọng của chúng tôi vẫn là giành chức vô địch Champions Leagu. Lần này, PSG sẽ lấy cúp", Goal dẫn lời Neymar.

PSG sẽ thi đấu trở lại vào ngày 10/9, với trận gặp Lens ở Ligue 1.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP