Số hóa

Smart TV của Samsung sẽ được cập nhật thêm ứng dụng iTunes

Theo đó, các smart TV của Samsung sẽ xem được các nội dung được mua từ dịch vụ iTunes của Apple, dự kiến sẽ được cập nhật ngay trong tháng tới

Cụ thể ứng dụng iTunes trên smart TV của Samsung bao gồm iTunes Movie, TV Show và AirPlay 2. Qua đó chủ sở hữu những dòng TV này có thể tuy cập thư viện phim và chương trình truyền hình trên iTunes, người dùng cũng có thể thuê hoặc mua thêm nội dung. Hiện tại Apple đang sở hữu hàng trăm ngàn nội dung phim và truyền hình với chuẩn độ phân giải cao lên đến 4K.

Ứng dụng iTunes của Apple sẽ có mặt trên các Smart TV của Samsung

Ngoài ra phần mềm AirPlay 2 cho phép người dùng sử dụng iOS hoặc MAC có thể truyền phát nội dung từ thiết bị của họ sang tivi Samsung.

Samsung là hãng đầu tiên được Apple hỗ trợ ứng dụng iTunes ngoài thiết bị của mình. Trước đây Apple chỉ cung cấp nội dung của mình cho các thiết bị do Apple sản xuất. Đây là dấu hiệu cho thấy Apple có thể đang tìm kiếm phân phối dịch vụ truyền hình sắp tới của mình trên các thiết bị do hãng khác sản xuất.

Các mẫu smart TV 2019 của Samsung sẽ được tích hợp sẳn ứng dụng này khi được bán ra, các mẫu model cũ 2018 sẽ có tính năng này trong một bản cập nhật firmware sắp tới. Ứng dụng iTunes Movie và TV Show sẽ có mặt hơn 100 quốc gia và AirPlay 2 sẽ có mặt hơn 190 quốc gia trên thế giới.

Tác giả: Tuấn Trương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Smart TV , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP