Giới trẻ

Shock nặng vì bị bố người yêu rủ vào khách sạn ngay sau khi chia tay

Thật sự hôm nay mình ngồi đây để viết lại câu chuyện này bản thân vẫn cảm thấy sợ hãi và kinh tởm. Không bao giờ có thể tưởng tượng 23 năm trên cuộc đời lại gặp một người như vậy.

Trần đời mới thấy bạn trai rủ bạn gái vào khách sạn chứ chưa bao giờ thấy "bố chồng hụt" lại có thể buông lời ve vãn như vậy với người yêu của con. Mới đây trên diễn đàn NEU có bạn gái đã gửi lên một tâm sự gây shock khiến cư dân mạng phẫn nộ vì hành động của bố con anh chàng này

Thật sự hôm nay mình ngồi đây để viết lại câu chuyện này bản thân vẫn cảm thấy sợ hãi và kinh tởm. Không bao giờ có thể tưởng tượng 23 năm trên cuộc đời lại gặp một người như vậy.

Mình và anh ta quen nhau được một năm, hiện tại đã chia tay. Lúc quen nhau được 7-8 tháng bố người yêu mình (tầm hơn 60 tuổi) vào chơi, người yêu cũng dẫn mình qua gặp mặt. Mình thì là người khá dễ gần nên cũng bắt chuyện hỏi thăm các thứ. Thấy có vẻ bác trai cũng có thiện cảm với mình, nên cũng yên tâm đôi chút. Sau buổi bác xin số điện thoại mình để tiện liên lạc thăm hỏi.
Sau đó một hôm, 8h sáng một số lạ gọi đến

- Dạ alo
- Bác đây, bố H đây
- Dạ con chào bác , bác lên BP chưa ạ (vì xuống thăm con tí là đi công việc luôn)
- Bác đi rồi..... hỏi thăm dặn dò bla bla
- À nhờ con một việc con giúp bác được không?
- Dạ được ( làm dâu thảo mà nhanh nhảu đáp ngay)
- Bác ở trên này xa tạp hóa nên không mua được card điện thoại con giúp bác mua các card mobi nha (không quên dặn thêm "mà con đừng nói thằng H biết nha")
- Dạ (nhưng trong lòng mang đầy thắc mắc, ông này định thử mình đây, làu bàu vậy chứ vẫn đi mua cái card 50k cho bác) thế xong nhá.

Cách sau một tháng một tin nhắn số từ bố anh "con mua cho bác các card điện thoại mobi nha" bắt đầu thật sự mình cảm thấy khó chịu, bởi lẻ mình là sinh viên tiền ăn uống sinh hoạt con chật vật từ tiền làm thêm, tiền bố mẹ gửi mà sao không lẻ bác ấy lại không hiểu.

Mình nhắn tin lại "Dạ con chưa lãnh lương nên để hôm nào con tặng bác sau ạ" không một tin nhắn hồi âm. Sau một tháng lại một tin nhắn như cũ "Con mua tặng bác cái card mobi nha" thật sự lần này em cạn lời luôn mọi người ạ. E không hiểu ông ta nghĩ cái gì luôn. Lần này em quyết định nói với người yêu.

Em nhắn khéo người yêu "Bác trai có nhờ em mua card nhưng em đang bận việc không mua được, chắc bác gấp anh mua giúp em". Và kể từ đó giận ghim em là sao nói với con trai ổng. Và bắt đầu em có suy nghĩ không tốt về người này.

Vâng đây phần gay cấn vụ hotel đây ạ. Mình và anh ta đã chia tay vì anh ta phản bội mình. "Bác" gọi điện cho mình khi biết chuyện:

Ngày một:
- Con với thằng H sao?
- Dạ, tụi con chia tay rồi bác
- Bác biết chuyện trong đó 2 đứa sao rồi, con đừng vội vàng nghe con, mình cứ từ từ, đàn ông mà không sao đâu
Mình cũng ẫm ừ cho qua chuyện

Lần 2:
- Con với thằng H ổn chưa con?
- Dạ bác ơi, tụi con chia tay nhau rồi ạ, tụi con không còn yêu nhau nữa
- Không, ngoài con bác không chấp nhận ai nữa hết. Con yên tâm đi nó là con bác, bác nói là nó phải nghe, con là con dâu bác, bác không chấp nhận ai cả.
- Bác ơi, con đã quá mệt mỏi rồi bác, con không muốn liên quan gì nữa. Con biết bác quý con, nhưng bác làm như thế này tụi con rất khó xử. Tình cảm không miễn cưỡng ép buộc được bác.
- Không con phải nghe bác, con nhất định là con dâu bác. Đừng vì tí chuyện mà con đi quen người khác nghe?
- Bác! Con không thể yêu và lấy một người đàn ông đã phải bội mình (lúc này con nói chuyện ngọt nào)
- Con yên tâm đi đợi bác vô, 10 ngày nữa bác vô để bác sắp xếp, nhưng con không được nói cho ai biết . phòng con gần Bến xe A không? hôm bác vô con đón bác được không? bác muốn gặp con nói cho con hiểu, con đừng buồn đừng suy nghĩ chi hết có bác đây rồi.
- Dạ nếu bác muốn gặp thì bác cháu mình ra quán nước nói chuyện ( lúc đầu nghĩ À ng ta cũng quý mến mình, thôi cũng trọn tình trọn nghĩa) xong cho buổi nói chuyện hôm nay

Lần 3:
- 10 ngày nữa bác vô con ra đón bác nghe, mà con chắc phải gặp bác nha để bác còn biết đường bác tính đó
- Dạ được, nếu bác muốn gặp con nói chuyện thì con vẫn vui vẻ thôi ạ
- Con tìm cho bác một nhà nghỉ nha, bác nghỉ rồi sáng mai bác đi công việc luôn. Mà con đừng nói ai chuyện này nha
- Dạ, để con tìm gần bến xe cho bác tiện
- Mà bác nói này con đừng nghĩa bác bậy nghe, bác đây người thật việc thật , không phải người tào lao đâu nên bác nói con không được nghĩ bậy
- Dạ sao bác?
- Bác muốn gặp con tâm sự cho con hiểu, nên tối đó qua ngủ với bác một đêm được không? Bác muốn bác cháu mình tâm sự, bác muốn con hiểu nhưng con không được nghĩ bậy nha
- .... Mình nghớ người thật sự há hộc mồm miệng, không nói được cái gì nữa, định hình một lúc
- Dạ bác muốn tâm sự gì sáng con đón bác rồi về khách sạn cất đồ con chở bác đi ăn sáng rồi uống nước bác cháu mình nói chuyện
- Không bác muốn ngủ với con ở khách sạn một đêm, bác tâm sự con nghe, để con hiểu được câu chuyện H nó là con bác, con đừng nghĩ bậy, bác lớn tuổi rồi không có làm bậy đâu, bác muốn bác cháu mình tình cảm thôi.

Chời ơi cái gì vậy, tôi lấy cớ bận việc để không nghe điện thoại nữa (Trong đầu hình thành 2 suy nghĩ: một là ông này lại thử mình, 2 là ông này có ý đồ thật sự)

Lần 4: chuyển sang nhắn tin (bản thân tò mò vẫn tiếp tục nói chuyện xem rốt cuộc ông ta muốn gì)
- Con không được nói với ai chuyện bác vô nghe
- Dạ bác yên tâm
- Mà con có đồng ý không để bác còn sắp xếp công việc
- Tại sao chỉ là nói chuyện mà bác nhất định phải hẹn con ở khách sạn bác mới nói được, mình ra quán nước vẫn nói chuyện được mà bác. Bác muốn thử con đúng không? ( mình đặt thẳng vấn đề luôn)
- Không, bác không muốn thử con gì hết bác muốn con ngủ lại với bác một đêm bác cháu mình tâm sự, chứ con đừng nghĩ bác bậy, đâu phải bác làm vậy để đè lên người mà " lấy" của con đâu.

Đến đầy tôi thấy sợ hãi, cảm thấy kinh tởm

- Nếu con không ở lại đêm được thì sáng con ghé khách sạn với bác một-2 tiếng cũng được ( luôn nhắc mình không được nói với ai chuyện này)
- Con không có ở đâu với bác hết, dù một đêm hay vài tiếng cũng không. Nếu bác muốn gặp thì nể bác con mới gặp bác ở quán nước thôi chứ con cũng không thích.

Tôi quyết định nhắn tin cho thằng người yêu cũ khốn nạn kia " Anh nói bố anh đừng gọi điện làm phiền tôi nữa". Sau đó tối về tớ nhận được tin nhắn "Bác đã hiểu con người con thật sự như thế nào, con vẫn chứng nào tật nấy" (ý nói vụ card điện thoại)

- Vâng bác muốn nghĩ con sao cũng được, cám ơn bác đã dành tình cảm cho con.

Thật sự đến bây giờ nghĩ đến còn tớm, thầm cám ơn cuộc đời cho tôi thoát cái nghiệp này sớm. Không cũng đau khổ tột cùng, sống sót không yên ổn với lũ người đồi bại ấy cả cha lẫn con. Cám ơn

Hầu hết các bình luận của các bạn đều tỏ ra bức xúc vì thái độ của ông "bố chồng hụt" không khác gì yêu râu xanh hòng lừa con nhà người ta vào khách sạn. Thế mới thấy xã hội bây giờ thật hỗn loạn, con gái ra đường cứ phải cẩn thận chẳng biết đâu mà lần!

Tác giả: Chang Chang TH

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP