Thể thao

Sergio Ramos trắng án sau pha xấu chơi ở chung kết Champions League

UEFA đã không đưa ra bất kỳ sự trừng phạt nào với Sergio Ramos sau khi cầu thủ này thực hiện cú thúc còi chỏ vào mặt của thủ thành Karius trong trận chung kết Champions League.

Trong trận chung kết Champions League, Sergio Ramos không có gây ra chấn thương của tiền đạo Mohamed Salah mà cầu thủ này còn bị phát hiện đã thúc cùi chỏ vào mặt của thủ thành Karius (ở thời điểm 3 phút trước khi Real Madrid có bàn mở tỷ số).

Sergio Ramos trắng án sau pha thúc cùi chỏ với Karius

Theo luật, UEFA có quyền xem xét lại tình huống các cầu thủ có hành vi chơi xấu mà trọng tài không phát hiện. Tuy nhiên, UEFA đã khẳng định không hề có ý định mở cuộc điều tra ở trường hợp của Sergio Ramos.

Trang chủ của cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu có đoạn: “UEFA có hình phạt nguội cho những trường hợp chơi xấu mà trọng tài không phát hiện trong trận đấu. Tuy nhiên, những quy tắc này không áp dụng với trường hợp của Sergio Ramos”.

Trong những năm qua, những người hâm mộ đã rất giận dữ về lối chơi xấu của Sergio Ramos. Trên trang change.org, gần 500.000 CĐV đã ký vào đơn để yêu cầu UEFA trừng phạt trung vệ người Tây Ban Nha vì tình huống xấu chơi của Mohamed Salah.

Một luật sư ở Ai Cập có tên Bassem Wahba tuyên bố ông đã chuyển đơn kiện lên FIFA và yêu cầu Sergio Ramos phải bồi thường 1 tỷ euro cho Mohamed Salah vì những tổn thất liên quan tới thể chất và tinh thần.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Ramos , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP