Du lịch

Say lòng khi ghé thăm 7 ngôi làng xinh đẹp nhất xứ sở chùa vàng

Ghé thăm những ngôi làng, thị trấn đẹp như tranh vẽ này, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

Wang Nam Khiao

Được gọi là "Thụy Sĩ của Thái Lan", Wang Nam Khiao là một thị trấn miền núi tuyệt đẹp ở Nakhon Ratchasima. Với cây xanh tươi tốt, những vườn nho xanh tươi nằm gần thác nước, cánh đồng hoa và những trang trại độc đáo, thị trấn Wang Nam Khiao là điểm đến hấp dẫn với bất cứ tín đồ du lịch nào.

Sangkhlaburi

Nằm ở phía Bắc của tỉnh Kanchanaburi và gần biên giới với Myanmar, Sangkhlaburi là một trong những điểm đến tuyệt vời. Đến nơi đây, bạn sẽ có dịp ghé thăm những ngôi đền xinh đẹp cùng với những tòa nhà có kiến trúc độc đáo gần bờ biển.

Pai

Pai là một thị trấn ven sông quyến rũ và thanh bình. Pai nổi tiếng với thác nước, hẻm núi, suối nước nóng cùng với khu chợ và các mặt hàng đa dạng được bày bán bởi những người dân tộc địa phương.

Phetchaburi

Là một thị trấn có di sản Hoàng gia lâu đời, Phetchaburi có nhiều tòa nhà nổi bật cùng với một số hang động hấp dẫn. Công viên lịch sử Phra Nakhon Khiri (còn được gọi là Khao Wang) và đền hang Khao Luang là những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phetchaburi. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian để ghé thăm Vườn quốc gia lớn nhất Thái Lan- công viên Quốc gia Kaeng Krachan cùng với một số bãi biển yên bình, nên thơ như Cha-am.

Chiang Khan

Chiang Khan là một địa điểm nổi tiếng ở tỉnh Loei của phía Bắc Thái Lan. Nằm dọc theo sông Mekong hùng vĩ, ngay phía bên kia Lào, thị trấn nhỏ yên bình là điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế. Đến nơi đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên sông Mekong cũng như ghé thăm các ngôi đền độc đáo và tản bộ bên dòng sông trước khi hoàng hôn buông xuống.

Lampang

Thị trấn Lampang là địa điểm hàng đầu để du khách tìm hiểu thêm về vương quốc Lanna cổ đại. Đến nơi đây, bạn có thể tham quan nhiều cung điện, tòa nhà cổ với kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, bạn có thể khám phá những ngọn núi cũng như các công viên quốc gia ở vùng ngoại ô.

Khanom

Thị trấn Khanom nằm ở tỉnh Nakhon Si Thammarat. Thị trấn này cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Du khách sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn bên những bãi biển yên bình, nên thơ. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian để khám phá những hang động và thác nước độc đáo gần thị trấn.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: ngôi làng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP