Giải trí

Sau vụ Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng 'réo' Đàm Vĩnh Hưng

Bà Nguyễn Phương Hằng tố Đàm Vĩnh Hưng kém sang, mua kim cương trả góp, nói láo...

Sau khi livestream gọi nhiều nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ" vì đã lên tiếng bệnh vực ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng vợ đại gia Dũng Lò Vôi lại "réo" tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhắc tới nhiều nghệ sĩ liên quan tới vụ tố Võ Hoàng Yên.

Trong livestream mới nhất, bà Hằng thể hiện bức xúc trước status của Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ một người nói nhiều sẽ kém sang; đa ngôn ắt loạn tâm.

Câu nói này được bà Phương Hằng cho rằng là đang ám chỉ nói về mình, vì thế, bà Hằng đã lên tiếng khẳng định "mình sang hơn Đàm Vĩnh Hưng".

"Chị nói thẳng, chị rất sang và còn trọng nữa. Có những người cố gắng nói xấu chị sau lưng, ngon thì nói trước mặt chị rồi chị nói cho em nghe", bà Phương Hằng lên tiếng.

"Tôi và Đàm Vĩnh Hưng có một sở thích giống nhau là rất mê kim cương. Tôi mê từ hột é tới hột lựu, mê tới mức ở Việt Nam này không ai đủ khả năng phục vụ sở thích của tôi, nên tôi phải ra nước ngoài, tìm đến những hãng kim cương lớn.

Đàm Vĩnh Hưng cũng mê kim cương giống tôi, nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng ở chỗ là mua kim cương xong trả tiền mặt còn Đàm Vĩnh Hưng phải mua kim cương trả góp", bà Phương Hằng cho biết.

Bà Hằng còn kể Đàm Vĩnh Hưng vì cố muốn sang, cố muốn tỏ vẻ "mê kim cương" mà phải cố mua kim cương, mỗi tháng trả góp 2-3 ngàn đô. Nhưng bà Hằng sang hơn vì mua cục nào cục nấy 5, 3 triệu đô trả thẳng tiền mặt.

Để tăng độ tin cậy, bà Hằng khẳng định ai cũng có thể kiểm chứng lời bà nói, nếu không tin bà có thể chỉ địa chỉ nơi Đàm Vĩnh Hưng mua trả góp kim cương để kiểm chứng.

Chưa dừng lại ở đó, bà Hằng còn tố Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện rất láo. "Nhiều người dạy chị sang lắm nhưng sang vật chất chị có thừa rồi, sang trí tuệ, sang tư duy mới cần.

Em nói xa nói gần không bằng nói thật. Em thích nói bóng gió thì chị nói thẳng về em luôn. Chị sang mà chị dám nói thật, không như em đi mua trả góp kim cương còn nói bóng gió"bà Hằng nhắc lại.

Sau phần livestream của bà Hằng, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình không bao giờ có cửa để so sánh với bà Hằng.

"Một chút nhỏ của Chị, em cũng không bao giờ bằng!

Em viết thư này và gọi Chị là Chị như xưa giờ là em vẫn tôn trọng Chị!", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định startut của của mình một chút cũng không liên quan đến bà Hằng. Chuyện của bà Hằng với bất kỳ ai cũng ko liên quan đến cuộc sống của nam ca sĩ này.

Việc bà Hằng lên tiếng được nam ca sĩ cho rằng đã tự vơ vào mình, tự lấy dây buộc mình.

Về chuyện mua kim cương trả góp, Đàm Vĩnh Hưng đáp lại: "Vâng em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo!

Em có góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hằng đêm! Khi em báo lương hát cho Chị! Chị cũng mặc cả, trả giá 5 lần,7 lượt mới chịu mà Chị??

Em cũng không lấy không tiền của Chị Hằng ( Em cũng hát cả một live show của em mà Chị) hay phải đi cướp giật .....của ai?? Để phục vụ đam mê hột xoàn của mình!

Chị là người cũng đi lên từ nghèo khó mà chị Hằng?? Chị cũng từng chạy chiếc spacy ra mua từ viên nhỏ đổi lên viên lớn từ từ mà Chị? Sao hôm nay lại vội quên và khinh người quá vậy chị Hằng??

Mà khinh ai? Khinh một đứa em! Khinh một người nghèo hơn mình thì Chị thấy có đáng với danh phận và địa vị của một Nguyễn Phương Hằng tài năng, giỏi giang, giàu có không?? Chị đang đánh mất mình từng ngày, từng ngày!", nam ca sĩ này nói.

Cũng theo nam ca sĩ, bà Hằng đã đạt được mục đích khiến người đàn ông kia (Võ Hoàng Yên) thân bại danh liệt. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ bà Hằng hãy ngưng ngay ý nghĩ thay Trời hành đạo! Và tự đưa mình lên cao quá!

"Chị là doanh nhân chị Hằng ạ! Một lần nữa em khẳng định startut của em ko liên quan đến chị và việc của Chị ko liên quan đến em! Hãy giữ những gì đã từng đẹp giữa em và Chị!", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Trước đó, trong một lần livestream, bà Phương Hằng nói: "Sự việc như vậy mà đám nghệ sĩ không ai lên tiếng bênh vực ông Yên hết vậy? Nhiều người thắc mắc lắm. Bản thân những người đó được ông Yên chữa bệnh có hết không? Tại sao không lên tiếng đi? Vậy là sao? Tôi không muốn động chạm nhưng tôi mà động vào là nổ ra thêm 1 ổ nữa nhé quý vị. Cuộc đời đôi khi cũng phải có những người khùng khùng như tôi mới chơi lại được với lũ này".

Việc bà Phương Hằng nói “đám nghệ sĩ” khiến không ít người bức xúc. Nhưng ngay sau đó, bà vội “chữa cháy: “Tôi không phải là diễn viên, tôi là nhà doanh nghiệp nên tôi không phải uốn lưỡi 7 lần hay tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đi ra diễn trước công chúng như các diễn viên đã diễn trên sân khấu. Tôi nói đám nghĩa là trong 3 - 4 người thì gọi là đám đông. Không phải là tôi cố ý chỉ trích hay gì.

Thật ra tôi rất ngưỡng mộ Hoài Linh, ngưỡng mộ chị Thanh Hà, ngưỡng mộ chị Kỳ Duyên cũng như là các ca sĩ, nhưng trong đây có 4 người đặc biệt đã từng có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên cho nên khi tôi lên tiếng ý tôi là: "Hãy giúp cho tôi thêm một tiếng nói!", bởi vì những người này có người hâm mộ và cũng từng va chạm với ông Võ Hoàng Yên nên tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu gì thì cũng nói thay cho tôi 1 lời".

Sau đó, bà tuyên bố: "Tôi sẽ cho quý vị biết mối quan hệ giữa Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên như thế nào. Dù cho có thần tượng, dù cho có là fan cuồng thì cũng nên nhìn ra đâu là thật đâu là giả, đừng cuồng đến mức quên đi đồng bào, quên đi những người sống trong cảnh khốn khổ".

Thế nhưng, dù bị nêu đích danh nhiều lần nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn không quan tâm đến sự việc này.

Trong khi đó, NSƯT Trịnh Kim Chi cho rằng bà Phương Hằng đã “đụng vào ổ kiến lửa” khi gọi “đám nghệ sĩ".

Đáp lại, vợ ông Dũng “Lò vôi” cho rằng: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm dọa rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết".

Diễn viên kiêm đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa bày tỏ quan điểm: “Chị giàu, ai cũng biết. Chị đẹp, chưa ai biết. Chị thông minh, nhiều người chưa thấy. Nhưng chị bị lừa thì giờ ai cũng thấy. Chị nói chị tốt, chị từ thiện nhiều nhưng chắc chị quên, ông bà mình nói “của cho không bằng cách cho”. Chị giúp đời, xã hội cám ơn chị. Nhưng chị không giúp, xã hội cũng không chết! Người nghèo cũng chưa chết. Thế nên đừng lộng ngôn quá chị.

Nghệ sỹ không có ăn uống gì trong cái số tiền chị bị lừa, cũng như hông có xin hột cơm nào của chị hết trơn á".

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP