Giải trí

Sau Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Miss World Việt Nam 2019

BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vừa công bố nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là thành viên ban giám khảo của cuộc thi.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Miss World - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã hé lộ gương mặt tiếp theo đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi sau Mai Phương Thúy, đó là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Như vậy, Ban giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 bao gồm: ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong - Trưởng BGK, Hoa hậu Hà Kiều Anh – Phó BGK, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và GS - TS Hoàng Tử Hùng.

Việc BTC lựa chọn Mr Đàm ngồi "ghế nóng" cuộc thi khiến không ít người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tin rằng với kinh nghiệm nhiều năm trong làng giải trí, tính cách thẳng thắn cùng cách nói chuyện hài hước, sự xuất hiện của Mr Đàm sẽ mang đến một màu sắc thú vị cho cuộc thi.

Đại sứ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam là Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy. Hai nàng hậu sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là cuộc thi sẽ tìm ra đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World). Trước đó, cuộc thi Hoa khôi Áo dài đã thực hiện nhiệm vụ này.

Với mục tiêu quan trọng nhưu vậy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ có những phần thi phụ hấp dẫn, với tiêu chuẩn cao như Người đẹp tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp Thời Trang và đặc biệt là Người đẹp nhân ái…

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ diễn ra 2 vòng sơ khảo ngày 1/6 tại TP.HCM – đối với khu vực phía Nam và ngày 28/6 tại Hà Nội – đối với khu vực phía Bắc.

Đêm chung khảo phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 22/6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đêm chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra ngày 7/7 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Tại đây, các thí sinh tham gia các vòng thi phụ khác nhằm tìm kiếm ứng viên cho các giải phụ của cuộc thi, đồng thời góp phần vào thứ hạng chung cuộc của từng thí sinh.

40 thí sinh được chọn vào chung kết tập trung tham gia các hoạt động đồng hành, tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 3/8.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP