Giải trí

Sau lời từ chối Hà Hồ, Kim Lý nói điều bất ngờ

Sau lời nhẹ nhàng từ chối của bạn gái, mới đây Kim Lý lại tiếp tục có những chia sẻ về chuyện của mình.

Cách đây một thời gian, Kim Lý từng khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ trên báo chí mong muốn được có con với Hà Hồ. Nhiều người cho rằng đây là lời đánh tiếng chuyện tình cảm của nam diễn viên này với bạn gái nổi tiếng. Thế nhưng, Hà Hồ đã khiến bạn trai thất vọng.

Nữ ca sĩ cho biết ở thời điểm hiện tại mọi thứ đang ổn, cô chưa nghĩ tới chuyện đám cưới. Về mong muốn có con, cô cũng muốn có thêm em cho Subeo nhưng có lẽ là vài năm nữa khi thời điểm phù hợp. Cuộc sống hiện đại bây giờ khiến cho việc sinh con ở tuổi 40 không có gì quá khó khăn.

Kim Lý có những chia sẻ về chuyện với Hà Hồ

Sau lời nhẹ nhàng từ chối của bạn gái, mới đây Kim Lý lại tiếp tục có những chia sẻ về chuyện của mình. Anh cho biết quan điểm của mình là chuyện chia sẻ tình yêu, cuộc sống của hai người yêu nhau còn đám cưới có hay không không quá quan trọng.

Kim Lý cho biết chuyện đó cũng không cần khoe khoang, chỉ những người thân biết là đủ. Anh cũng muốn làm cha, muốn có con và đó là mục tiêu sắp tới. Tuy nhiên, để trở thành một người cha thì cần có thời gian.

Bạn trai Hà Hồ cho biết hai người luôn học cách chia sẻ mọi thứ, học cách thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Cả hi hiện giờ rất gắn bó. Anh chưa từng nghĩ sẽ ở lại Việt Nam nhưng giờ mọi thứ đã khác xưa. Hà Hồ cho biết anh may mắn khi có được Hà Hồ.

Kim Lý đang chiều theo ý Hà Hồ

Nói về chuyện không còn xuất hiện trong làng giải trí nhiều, Kim Lý giải thích: "Tôi có công việc kinh doanh và là con người của gia đình, đó là điều quan trọng nhất. Có gia đình tốt, mình không cần phải chạy vòng vòng ở môi trường giải trí. Có cái gì hứng thú thì tôi mới làm".

Nhiều người cho rằng, những lời của Kim Lý như đang lấy lòng bạn gái. Rõ ràng, trước kia mong muốn có con, úp mở đám cưới nhưng khi Hà Hồ từ chối khéo thì Kim Lý vẫn khéo léo lái mọi thứ theo ý của Hà Hồ.

Từ chuyện này người ta cũng tinh ý phát hiện, cặp vợ chồng cũ Hà Hồ và Cường Đô la đã tìm được một nữa rất giống nhau. Cả Kim Lý và Đàm Thu Trang đều liên tục khoe khéo một nửa với công chúng và tự hào với sự lựa chọn của mình.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: chia sẻ , Kim Lý , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP