Giải trí

Sau hơn nửa năm dừng ca hát, Hoài Lâm sẽ tái xuất trong liveshow của cha nuôi Hoài Linh?

Sự xuất hiện của Hoài Lâm trong danh sách diễn viên khiến nhiều người tò mò.

Sáng 3/6, Cát Phượng khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ danh sách các nghệ sĩ tham gia vào liveshow Phù thổ và 8 nàng tiên của NSƯT Hoài Linh.

Bên cạnh những cái tên nghệ sĩ tham gia biểu diễn như Chí Tài, Thanh Hằng, Khởi My... Hoài Lâm với vai diễn Hoàng tử Caribe thu hút nhiều sự chú ý bởi đây là lần trở lại sân khấu đầu tiên của Hoài Lâm sau khi tuyên bố tạm dừng ca hát.

Danh sách nghệ sĩ tham gia vào liveshow của NSƯT Hoài Linh.

Tháng 10/2018, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố tạm ngừng ca hát 2 năm và sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật vào năm 2020. Được biết, Hoài Lâm quyết định như vậy vì muốn có thời gian đi học, trau dồi giọng hát của mình.

Thời điểm đó, Hoài Lâm cũng đột ngột hủy nhiều show diễn đã lên kế hoạch từ trước, cụ thể là 12 đêm diễn trải dài 3 tháng cuối năm 2018 cũng như lịch diễn ở nước ngoài.

Chia sẻ về việc bạn trai tạm ngừng ca hát, Bảo Ngọc cho biết: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngừng 2 năm để nghỉ ngơi, để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng.

Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

Kể từ sau khi tuyên bố tạm ngừng ca hát, Hoài Lâm rất hiếm khi xuất hiện, anh dành thời gian cho bản thân, đưa bạn gái đi du lịch nhiều nơi. Con nuôi Hoài Linh và bạn gái Bảo Ngọc vướng tin đồn đã có con đầu lòng nhưng giữ kín chuyện riêng tư vì không muốn ồn ào. Trước những tin đồn này, đại diện Hoài Lâm từ chối trả lời.

Hoài Lâm và cha nuôi.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Hoài Linh. , liveshow , Hoài Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP