Giải trí

Sau ảnh nóng, Quang Hà ‘gây sốc’ khi kể về Ngân 98 và chuyện chia tay bạn gái

Chuyện tình tan vỡ của nam ca sĩ với bạn gái lâu năm và loạt hình ảnh tình tứ của Quang Hà với “hot girl sexy” Ngân 98 là những chủ đề khiến người hâm mộ rầm rộ quan tâm trong thời gian gần đây.

Những chia sẻ của anh mới đây trên báo phununews.vn về scandal với Ngân 98 và chuyện tình ái khi chia tay bạn gái… có lẽ khiến nhiều người “sốc” vì anh không hề đổ lỗi cho ai, mà luôn đối mặt với sự thật, và nhìn nhận vấn đề ở góc độ một cách công minh, rạch ròi.

Câu chuyện chia tay bạn gái và scandal với Ngân 98 khiến Quang Hà phải nhận "gạch đá" từ cư dân mạng.

Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc tại Hà Nội, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái chơi piano.

Năm 2003, Quang Hà quyết định vào Miền nam sinh sống và lập nghiệp. Với ngoại hình trẻ trung, cuốn hút, phong cách sôi động và cộng thêm tài năng trời phú là giọng hát da diết trầm ấm chuyên "đặc trị" những bản nhạc não tình - loại nhạc mà bất kỳ cô gái nào một lần nghe qua cũng bị quyến rũ. Quang Hà dần khẳng định tên tuổi của mình và đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả khắp cả nước.

Quang Hà và bạn gái cũ chia tay khiến fans tiếc nuối cho chuyện tình lãng mạn đã từng kéo dài hàng năm trời của họ.

Mới đây, nam ca sĩ đã có những trải lòng của bản thân về những câu chuyện đời tư và sự nghiệp… mà độc giả của báo Phununews đang quan tâm.

- Được biết trong live show “trăm năm không quên” sắp tới, Quang Hà sẽ song ca cùng Lệ Quyên một vài bài hát mang phong cách Bolero, Hà nghĩ sao khi Tùng Dương từng phát biểu “già trẻ lớn bé đắm đuối Bolero đúng là thụt lùi”?

Hà không quan tâm những lời nhận xét của mọi người, Hà thấy Tùng Dương cũng có những điều nói đúng, nhưng mà bản thân Hà không thấy thuyết phục. Bởi vì, có thể Tùng Dương không thích dòng nhạc này nhưng cũng không nên chê vì mỗi dòng nhạc đều có một đối tượng khán giả khác nhau. Mình nên tôn trọng sở thích của người khác, không nên áp đặt sở thích của mình cho người khác.

Thời buổi này, sự lên ngôi của bolero đó là điều không ai có thể phủ nhận được. Đó là giá trị nguồn gốc và văn hóa mà mình nên tôn trọng.

- Quang Hà có nghĩ mình sẽ theo đuổi dòng nhạc Bolero trong tương lai?

Bolero đang thật sự lên ngôi, rất nhiều ca sĩ hát Bolero có doanh thu cao và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng nó không phải là sở trường của Hà, nếu chỉ đâm đầu hát theo trào lưu thì sẽ thành trò cười.

Điều đó Hà chưa nghĩ tới, vì Hà nghĩ mình chưa phù hợp. Hà sẽ vẫn giữ sở trường của mình là pop ballad và nhạc trẻ.

Sau những hình ảnh trong MV "Nhớ làm gì một người như anh", Người hâm mộ từng "sốc nặng" với loạt ảnh nóng mắt của Ngân 98 với Quang Hà.

- Dân mạng “ném đá dữ dội” sau kết hợp giữa Hà với “hot girl sexy” Ngân 98 trong MV “Nhớ làm gì một người như anh”. Bản thân Hà có thấy khó chịu về vấn đề này?

Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này!Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này! Giãn tĩnh mạch sẽ biến mất trong 7 ngày nếu dùng trước khi ngủGiãn tĩnh mạch sẽ biến mất trong 7 ngày nếu dùng trước khi ngủ Thoát khỏi mỡ bụng mà không cần ăn kiêng hay tập tành. Xem.Dùng nó trước khi ngủThoát khỏi mỡ bụng mà không cần ăn kiêng hay tập tành. Xem.Dùng nó trước khi ngủ

Trước khi làm MV với Ngân 98, Hà thật sự không biết cô bé này là ai, khi quay xong MV và up ảnh lên face book bỗng nhiên thấy các bạn vào “ném đá”. Nhưng Hà không quan tâm, vì Ngân 98 đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của một người diễn viên trong MV và đối nhân xử thế của cô ấy với đoàn quay rất chỉnh chu. Nên Hà không có lý do gì để cảm thấy khó chịu.

- Quang Hà vừa chia tay bạn gái được một thời gian, thì MV “Nhớ làm gì một người như anh” dược tung ra, liệu MV này có liên quan hay Hà muốn gửi gắm gì đến người yêu cũ?

Ca khúc “Nhớ làm gì một người như anh”, hai năm trước Hà đã từng thể hiện và được khán giả ưu ái đón nhận nồng nhiệt, Vì vậy, việc chia tay với bạn gái gần đây không thể liên quan đến nội dung bài hát này.

Hà chọn ca khúc này làm MV vì đây là một cách làm mới ca khúc và nó đã được khán giả tiếp tục hào hứng lần thứ hai, Hiện MV được rất nhiều người đón nhận và yêu thích, ca khúc được xếp hạng ở những vị trị Top là Hà vui rồi.

- Hiện tại Hà đã bắt đầu với mối tình nào chưa?

Trong thời gian này cũng có một vài mối quan hệ nhưng để đi đến chính thức là mối tình thì ở thời điểm này Hà chưa có.

- Mẫu bạn gái của Hà là tuýp người như thế nào?

Xinh đẹp, giỏi giang.. (cười). Nói vậy thôi, Hà nghĩ cái gì đến thì nó sẽ đến chứ Hà không có một quy chuẩn áp đặt, vì mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và thế mạnh riêng của mình.

- Live show “trăm năm không quên” vào ngày 23/9, đánh dấu hơn 17 năm hoạt động ca hát của Hà, liệu Hà đã có những “ủ mưu, dự định” gì dành tặng người hâm mộ?

Kết hợp với Hoài Linh, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường, Siu Black, Hương Tràm, Phương Thanh…. Live show vừa có nhạc remix mang đến sự sôi động, những bài nhạc trẻ đã được khán giả yêu thích và đan xen những bản nhạc bolero ấm áp… Quang Hà hoàn toàn tin tưởng vào ekip và khả năng của mình sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc mang đậm những dấu ấn riêng mà các liveshow trước chưa từng có .

- Chúc Quang Hà ngày càng thành công, cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Tác giả: AnhChinhs

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: ảnh nóng , Ngân 98 , Quang Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP