Pháp luật

Sát hại người tình rồi uống thuốc trừ sâu tự tử bất thành

Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) đang điều tra, làm rõ vụ trọng án chị B.T.M.H. bị người tình dùng dao đâm tử vong.

Thông tin ban đầu trên Dân Việt, khoảng 16h30 ngày 25/12, chị H. (SN 1990, có HKTT tại 33/136 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, thuê nhà tại số 39/169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân từ tháng 10/2022) cùng con gái và một người đàn ông tên Đoàn Tuấn Anh ở nhà.

Sau đó giữa chị H. và Tuấn Anh xảy ra cãi nhau. Chị H. đã bị Tuấn Anh dùng dao đâm vào ngực trái.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. được anh Vũ Văn Th. là hàng xóm và Tuấn Anh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Đối tượng Đoàn Tuấn Anh (tay cầm điện thoại) đưa chị H. vào bệnh viện cấp cứu. (Ảnh: NLĐ)

Khi được hỏi, Tuấn Anh tự xưng là chồng chị H. cho biết trước đó, chị và người hàng xóm xảy ra xô xát và bị người này dùng dao đâm trúng ngực.

Theo Người lao động, nhận thấy người tự xưng là chồng của nạn nhân có những dấu hiệu bất thường, bác sĩ và lực lượng bảo vệ Bệnh viện Việt Tiệp và lực lượng bảo vệ đã gặng hỏi thêm thì bất ngờ người này bỏ chạy ra khỏi bệnh viện.

Nhận được tin báo về sự việc, Công an quận Lê Chân đã khẩn trương có mặt, tiến hành điều tra, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Lê Chân đã xác định, người đàn ông đưa chị H. nhập viện tên là Đoàn Tuấn Anh là "người tình" của nạn nhân.

Về phía nghi phạm Tuấn Anh, sau khi đưa nạn nhân đi bệnh viện, người đàn ông này đã đi về chỗ làm và uống thuốc trừ sâu nhưng được một người cùng làm phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu. Hiện Tuấn Anh đã tỉnh táo và khai nhận đã giết chị H. do ghen tuông, vì nghi chị H. có quan hệ với người đàn ông khác.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Việt Hương(T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP