Xã hội

Sập trụ cầu tạm, 4 công nhân bị hất văng xuống sông Đà, 1 người tử vong

Trong lúc đang làm việc, 4 công nhân thi công cầu Hòa Bình 2 (tổ 11 phường Đồng Tiến, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) bị rơi xuống sông Đà, làm 1 người chết và 3 người bị thương. Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 18/12.

Sáng 19/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Ngô Ngọc Đức - Chủ tịch UBND TP. Hòa Bình cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ sập trụ cầu tạm khiến 1 công nhân tử vong khi bị rơi xuống sông Đà.

Theo đó, vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 16h ngày 18/12. Vào khoảng thời gian trên, khi các công nhân đang làm việc thì bất ngờ hai cây cột cao hình tròn gãy sập xuống sông Đà, hất văng 4 người xuống sông, trong đó có 3 nạn nhân bơi được vào bờ, 1 nạn nhân mất tích.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn.


Do khu vực xảy ra vụ tai nạn có nhiều vũng nước xoáy nên nạn nhân mất tích đã bị tử vong. Nạn nhân tử vong được xác định là Phan Văn Q. (SN 1990, quê ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An). Sau 1 giờ tìm kiếm, thi thể anh Q. được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ tai nạn khoảng 200m.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng TP.Hòa Bình và tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, cầu Hòa Bình 2 khởi công ngày 4/11/2019 do sở Giao thông Vận tải tỉnh Hòa Bình làm chủ đầu tư. Công trình do các công ty liên danh gồm Công ty TNHH và Xây dựng Trung Chính, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Lâm Việt, Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật điện và xây dựng Hà Nội cùng thi công. Công trình có tổng mức đầu tư hơn 590 tỷ đồng. Cả 4 người trong vụ tai nạn đều là công nhân của Công ty TNHH và xây dựng Trung Chính.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP