Giải trí

Sao nữ 'Thư ký Kim' công khai hẹn hò cùng nam diễn viên

Diễn viên Pyo Ye-jin, cô thư ký thực tập cho phó chủ tịch Lee Young-joon trong "Thư ký Kim, sao thế?", công khai chuyện hẹn hò với nam diễn viên Hyun-woo.

Sáng 3/9, Pyo Ye-jin cùng nam diễn viên điển trai Hyun-woo chính thức xác nhận thông tin hẹn hò. Theo đó, cả hai đã bên nhau được 3 tháng. Trong Thư ký Kim, sao thế?, Pyo Ye-jin vào vai người thay thế vị trí của Park Min-young khi cô nghỉ việc. Vai diễn này của Pyo Ye-jin được đánh giá cao.

Hyun-woo và Pyo Ye-jin bén duyên khi cùng tham gia bộ phim Tiệm may quý ông (The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop) của đài KBS, được phát sóng từ tháng 8/2016.

Hyun-woo đặc biệt yêu thích cà phê nên thường xuyên giới thiệu quán cà phê với Pyo Ye-jin. Từ sở thích chung, cả hai nảy sinh tình cảm. Hiện tại, tình cảm của cả hai đang phát triển tốt dù bận rộn lịch trình làm việc. Họ ghi điểm với khán giả bởi hình ảnh trong sáng, vui vẻ khi bên nhau.

Hyun-woo và Pyo Ye-jin đã hẹn hò được 3 tháng.

Trước cặp Hyun-woo và Pyo Ye-jin, vào năm 2017 Lee Dong-gun và Jo Yoon-hee cũng công bố yêu đương sau khi cùng hợp tác trong Tiệm may quý ông. Mối tình thần tốc của họ này từng tốn nhiều giấy mực báo chí. Cả hai đã kết hôn và đón con gái đầu lòng vào tháng 10/2017.

Pyo Ye-jin có vẻ đẹp thuần khiết, là gương mặt triển vọng.

Hyun-woo ra mắt khán giả năm 2008 với phim Sương hoa điếm. Anh là gương mặt quen thuộc của phim ảnh Hàn Quốc qua loạt phim Pasta, Thám tử K: Bí mật đảo hoang, Cảm ơn cuộc đời, Tiệm may quý ông,

Pyo Ye-jin sinh năm 1992, xuất hiện lần đầu vào năm 2015. Cô là diễn viên trẻ đang được chú ý với các phim Hợp đồng hôn nhân, Doctor, Fight my way, Thư ký Kim, sao thế?,...

Cô có vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Sau vai diễn thư ký Kim, Pyo Ye-jin hứa hẹn sẽ là gương mặt mới triển vọng của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc.

Trước Pyo Ye-jin, diễn viên Kang Ki-young trong Thư ký Kim, sao thế? cũng tiết lộ đang hẹn hò được 2 năm. Cặp đôi Park Min-young và Park Seo-joon cũng vướng tin đồn hẹn hò 3 năm. Tuy nhiên cả hai liên tục phủ nhận.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Thư ký Kim' , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP