Thể thao

Sanchez thừa nhận khó hòa nhập với phong cách của Mourinho

Tiền đạo người Chile thi đấu tệ hại trong màu áo Man Utd, khác hẳn với những gì từng diễn ra tại Barca và Arsenal.

''Tôi nghĩ là trong mọi trận đấu đã chơi cho Man Utd, tôi có lẽ chưa hòa nhập được với phong cách mới. Tôi cũng đang phải tìm cách hiểu hơn về những đồng đội mới'', Alexis Sanchez thừa nhận, không lâu sau khi Man Utd thua Chelsea 0-1 ở chung kết FA Cup.

Sanchez chưa thể trở thành một ngôi sao tại Man Utd. Ảnh: Reuters

Sanchez là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu trên sân Wembley. Do màn trình diễn mờ nhạt, không ít CĐV Man Utd dành cho tiền đạo người Chile những lời nhận xét gay gắt như ''khô cứng'' hoặc ''không phù hợp với đội bóng''.

Trước khi đến Man Utd hồi tháng 1/2018, Sanchez nổi tiếng về lối chơi kỹ thuật, nhiệt huyết và những cú dứt điểm đẳng cấp trong màu áo Barca cũng như Arsenal. Nhiều đội bóng lớn từng theo đuổi ngôi sao 29 tuổi, gồm cả Man City, Bayern và PSG.

Bàn về việc Man Utd chỉ xếp thứ hai Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018, Sanchez nói: ''Tôi tin chúng tôi cần cải thiện mọi mặt. Đội bóng cần tập trung cho cả những trận đấu quan trọng cũng như những trận đấu ít được chú ý hơn. Đó là điều mà những đội bóng lớn đang làm và tôi nghĩ Man Utd cũng là một đội bóng lớn''.

Sau khi trải qua mùa giải trắng tay, Man Utd có thể thay đổi nhiều hơn trong kỳ chuyển nhượng hè tới. HLV Jose Mourinho sẽ phải làm mọi cách để giành một danh hiệu lớn mùa tới, nếu không muốn mất việc. Đây cũng là mục tiêu của Sanchez.

''Tôi tin Man Utd là một CLB thực sự khổng lồ trên quy mô toàn cầu. Ở Anh, Man Utd thậm chí còn là CLB lớn nhất. CLB luôn muốn giành chiến thắng, chiến thắng trong mọi giải đấu và đó là lý do mà tôi đến đây. Tôi từng có một số đồng đội tuyệt vời ở Barca. Một số có kinh nghiệm dày dạn, còn một số có tài năng lớn. Tôi nghĩ Man Utd không quá khác biệt so với Barca về mặt tầm vóc, nhưng chúng tôi vẫn có những thứ để cải thiện'', Sanchez đánh giá.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Sanchez , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP