Xã hội

Sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi đẻ, chồng gào khóc trong vô vọng

Khi sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ sinh con, gia đình đã nhờ người dân trong vùng dùng thuyền nhỏ chở đi sinh nhưng không may bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng và người dân hỗ trợ tìm kiếm mẹ con sản phụ bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh: Tuổi trẻ

Sáng ngày 12/10, ông Nguyễn Văn Bình - Quyền chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) xác nhận với Tuổi trẻ Online, địa phương này đang huy động lực lượng tìm kiếm một sản phụ bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một sản phụ trú tại thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế có dấu hiệu chuyển dạ nên gia đình đã nhờ người dân trong vùng dùng thuyền nhỏ chở đi sinh.

Tuy nhiên, khi thuyền đi được một đoạn thì sản phụ bất ngờ bị rơi xuống nước và bị nước lũ cuốn trôi. Được biết, tại thời điểm đó trời mưa rất to. Phát hiện vụ việc, một số người dân gần đó chạy đến ứng cứu nhưng do lũ lớn, không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.

Người chồng gào khóc thảm thiết khi vợ con bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip được người dân quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội kêu gọi sự hỗ trợ, một người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ mang thai gào khóc bất lực trước dòng nước chảy siết. Nhiều người dân tập trung hỗ trợ và theo dõi quá trình tìm kiếm.

Hiện tại lực lượng chức năng địa phương đã tiếp cận đến khu vực xảy ra tai nạn thương tâm và gấp rút tiến hành tìm kiếm hai mẹ con sản phụ. Tuy nhiên, do nước lên cao, chảy xiết và mưa lớn nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: lũ lụt , sản phụ , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP