Số hóa

Samsung tung Galaxy A73 5G Awesome Edition giới hạn dành cho các game thủ

Samsung Việt Nam vừa tung ra phiên bản giới hạn 6.000 bộ Galaxy A73 5G Awesome Edition với phong cách đặc trưng của Galaxy A series dành cho các game thủ

Galaxy A73 5G là thiết bị điện thoại gaming đang được đánh giá tốt hàng đầu phân khúc, dẫn đầu A series, được các game thủ GenZ yêu thích sử dụng trong nhiều trò chơi thể thao điện tử (e-Sports).

Sản phẩm sở hữu vi xử lý Snapdragon 778G 5G, màn hình Super AMOLED Plus Infinity-O rộng tới 6.7” cùng tần số quét 120Hz, Galaxy A73 5G dễ dàng theo kịp tốc độ xử lý tình huống bất ngờ và đem đến lợi thế cao cho người dùng yêu thích các tựa game FPS và chiến đấu sinh tồn.

Để nâng cao tinh thần và nuôi dưỡng đam mê bộ môn thể thao điện tử cho người dùng trẻ yêu thích các tựa game chiến đấu, Samsung đã đưa nét tính cách đặc trưng gaming lên bộ sản phẩm Galaxy A73 5G Awesome Edition. Phiên bản đặc biệt trang bị cho người dùng bộ phụ kiện có thiết kế trẻ trung, đậm chất cá tính gamer, thôi thúc hứng khởi và tự tin mỗi khi bắt đầu trận chiến mới.

Bộ Galaxy A73 5G Awesome Edition giới hạn được bán ra với giá 12.690.000 đồng gồm có: Điện thoại Galaxy A73 5G (RAM 8GB, ROM 128 GB), Bộ chuyển đổi sạc nhanh 25W, Ốp lưng silicon và dây đeo gaming chuyên dụng bản đặc biệt, cùng Mã ưu đãi thẻ nạp Game.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy A73 , Awesome Edition , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP