Số hóa

Samsung trình làng Galaxy A60 và A40s màn hình "đục lỗ", 4 camera

Sau khi ra mắt bộ đôi Galaxy A80 và A70 vào tuần trước, Samsung tiếp tục cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mới thuộc dòng smartphone tầm trung Galaxy A của hãng, lần này là Galaxy A60 và Galaxy A40s. Điểm nhấn của hai sản phẩm đó là sở hữu màn hình không viền và cụm 3 camera ở mặt sau.

Galaxy A60 và A40s là hai sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone tầm trung Galaxy A vừa được Samsung trình làng.

Nổi bật hơn trong bộ đôi sản phẩm này là Galaxy A60. Sản phẩm sở hữu màn hình “đục lỗ”, với camera được đặt ngay bên trong màn hình, tương tự như trên chiếc smartphone cao cấp Galaxy S10. Điều này cho phép Samsung thu nhỏ viền màn hình trên Galaxy A60 lên mức tối đa, đạt tỷ lệ màn hình/thân máy lên đến 92%.

Galaxy A60 sở hữu màn hình “đục lỗ” (trái) và Galaxy A40s sở hữu màn hình “giọt nước”

Mặt sau của sản phẩm là cụm 3 camera, với camera chính độ phân giải 32 megapixel, camera góc rộng 8 megapixel và camera 5 megapixel ghi nhận độ sâu trường ảnh. Camera ở mặt trước có độ phân giải 32 megapixel. Cảm biến vân tay vẫn được tích hợp ở mặt sau của sản phẩm, thay vì được tích hợp ở cạnh bên hoặc tích hợp trong màn hình.

Galaxy A60 sở hữu màn hình 6,3-inch công nghệ LCD, với độ phân giải Full HD+. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Snapdragon 675 của Qualcomm, cùng với bộ nhớ RAM 6GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, nhưng không được trang bị giắc cắm phone 3,5mm. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.500mAh.

Trong khi đó Galaxy A40s sở hữu thiết kế khá tương đồng Galaxy A60, tuy nhiên thay vì sở hữu màn hình “đục lỗ”, chiếc smartphone này lại sở hữu màn hình “giọt nước”, với camera trước được bố trí trong phần “giọt nước” trên màn hình.

Galaxy A40s cũng sở hữu cấu hình thấp hơn so với “đàn anh”, khi có màn hình 6,4-inch độ phân giải Full HD+, sử dụng công nghệ Super AMOLED. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Exynos 7904 do Samsung phát triển, bộ nhớ RAM 6GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Đáng chú ý sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng lên đến 5.000mAh.

Mặt sau của sản phẩm cũng là cụm 3 camera, với camera chính độ phân giải 13 megapixel, camera góc rộng 5 megapixel và camera ghi nhận độ sâu trường ảnh 5 megapixel. Mặt trước của sản phẩm là camera 16 megapixel.

Bộ đôi smartphone mới này sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, với mức giá khởi điểm 225USD cho phiên bản Galaxy A40s và 300USD cho phiên bản Galaxy A60. Mức giá của sản phẩm sẽ có sự khác biệt tùy theo từng thị trường.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Galaxy A60 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP