Số hóa

Samsung sẽ tung ra 4 mẫu điện thoại màn hình gập trong năm 2021

Samsung đang lên kế hoạch ra mắt các mẫu Z Fold, Z Flip mới và điện thoại màn hình cuộn trong năm 2021.

Theo hãng tin ETNews từ Hàn Quốc, Samsung có thể sẽ tung ra 4 mẫu điện thoại màn hình gập trong năm 2021, bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Cụ thể, hãng công nghệ này sẽ bán ra hai phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip, với tên gọi dự đoán là “Z Fold 3” và “Z Flip 3”. Các mẫu điện thoại này sẽ được hỗ trợ 5G và bắt đầu được sản xuất hàng loạt từ khoảng tháng 8/2021.

Ngoài ra, bản tin cũng đề cập đến kế hoạch loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy Note của Samsung và thay thế bằng các flagship Galaxy S trong nửa đầu năm 2021. Hiện tại, điện thoại Galaxy S21 phiên bản cao cấp đi kèm với hỗ trợ S Pen đang được ưa chuộng và là sự thay thế rất tốt cho dòng Note của Samsung.

Điện thoại Z Fold 2 và Z Flip của Samsung.

Về S Pen, Samsung cũng có thể sẽ trang bị công cụ này cho dòng Z Fold 3 cao cấp, điều mà nhiều người dùng mong đợi từ những mẫu Galaxy Fold đầu tiên.

Các điện thoại Z Fold đời đầu thường có màn hình quá mỏng để có thể trang bị thêm bút cảm ứng. Vì vậy, Samsung cần phải giải quyết vấn đề này nếu muốn hỗ trợ S Pen cho Z Fold series trong tương lai.

Bài viết còn cho biết Samsung thậm chí đang lên kế hoạch sản xuất điện thoại màn hình cuộn vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Trên thị trường hiện nay, LG là hãng công nghệ đầu tiên đăng ký với Cục Sở hữu Trí tuệ cho ý tưởng smartphone màn hình cuộn của mình nhưng chưa công bố thời gian ra mắt cụ thể.

Tác giả: Lan Anh (t/h)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP