Số hóa

Samsung sẽ 'khai tử' dòng Galaxy Note vào năm sau

Galaxy Note 20 có thể sẽ là mẫu điện thoại cuối cùng của dòng máy Galaxy Note. Việc loại bỏ dòng máy này vốn đã nằm trong kế hoạch của Samsung

Sự khác biệt chính giữa 2 dòng smartphone cao cấp của Samsung Galaxy Note và Galaxy S, chính nằm ở chiếc bút SPen. Đây cũng là lý do vì sao bút SPen không thể sử dụng trên những chiếc điện thoại Galaxy S. Tuy vậy, trong tương lai gần, rất có thể điều này sẽ sớm có sự thay đổi.

Theo SamMobile, Galaxy S21 sẽ sớm được cho ra mắt với một cây bút SPen. Cùng với quyết định này, Samsung sẽ tiến hành loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note.

Samsung bỏ dòng Galaxy Note, đưa bút SPen tích hợp trên Galaxy S21?

Những thông tin ban đầu cho thấy, Samsung Galaxy S21 sẽ có 3 phiên bản khác nhau gồm: Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Cây bút SPen sẽ chỉ xuất hiện trên Galaxy S21 Ultra - phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm này.

Nhìn chung, tương lai của Galaxy Note hiện không mấy khả quan ở thời điểm này, bởi có vẻ Samsung vẫn chưa xác định thời điểm sẽ cho ra mắt chiếc Galaxy Note 21. Rất có thể, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ thay thế vị trí của dòng máy này bằng chiếc Galaxy Z Fold 3 kết hợp với bút SPen. Đây là mẫu máy duy nhất được Samsung phát hành vào nửa cuối năm 2021.

Samsung thường ra mắt dòng máy Galaxy S vào mùa xuân và dòng máy Galaxy Note vào mùa thu hàng năm. Ảnh: ApparelGeek

Trong vài năm trở lại đây, Samsung thường ra mắt 2 dòng smartphone cao cấp mỗi năm, 1 dòng máy vào mùa xuân và 1 dòng máy còn lại vào mùa thu.

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đã có thêm dòng máy Samsung Galaxy Fold mới cũng đóng vai trò là một thiết bị cao cấp và sẽ được bán vào tháng 9 năm nay.

Báo cáo từ The Elec cho biết, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm sau. Ảnh: ZDNet

Tóm lại, khả năng cao Galaxy Note 20 sẽ là mẫu điện thoại cuối cùng của dòng máy Samsung Galaxy Note. Việc loại bỏ dòng máy này nằm trong kế hoạch của nhà sản xuất Hàn Quốc để “dọn đường” cho sự phát triển của dòng máy màn hình gập trong tương lai. Đối với những người yêu thích bút SPen, họ sẽ được điều hướng sang sử dụng những mẫu máy thuộc dòng sản phẩm Galaxy S.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Galaxy Note , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP