Số hóa

Samsung sắp có smartphone giá rẻ màn hình 18:9

Galaxy A6 và A6+ có thiết kế vỏ kim loại của dòng J nhưng lại dùng thiết kế màn hình 18:9 như Galaxy A8.

Galaxy A6+ với thiết kế của dòng Galaxy J.

Hình ảnh về bộ đôi Galaxy A6 và A6+ vừa xuất hiện trên mạng hứa hẹn việc sản phẩm chuẩn bị được Samsung trình làng trong thời gần sắp tới. Đây có thể coi là thế hệ mới của dòng Galaxy J ăn khách của Samsung hơn là phiên bản giá rẻ của Galaxy A8 và A8+. Vì thực tế, sản phẩm có thiết kế mặt lưng giống với Galaxy J5 và J7 Pro hay J7+ đang được bán ra ở Việt Nam. Vỏ máy kiểu nguyên khối làm từ kim loai chứ không phải dùng mặt lưng kính.

Samsung Galaxy A6+ có camera kép ở phía sau.

Khác biệt chủ yếu ở mặt trước khi màn hình được nới rộng ra thành tỷ lệ 18:9, trông dài hơn và có viền bao quanh mỏng. Cảm biến vân tay không còn nằm ở mặt trước và dãy phím điều khiển đặc trưng của Samsung trên dòng máy giá rẻ đã được loại bỏ. Thiết kế này nhằm cạnh tranh với các smartphone Android giá rẻ của Xiaomi, Oppo hay Huawei gần đây.

Điểm đáng chú ý ở Galaxy A6+ là việc được trang bị camera chính dạng kép, thông số kỹ thuật có thể tương đương với cụm camera 13 + 5 megapixel trên Galaxy J7+. Cả hai model được cho dùng chip Exynos 7870 hoặc Snapdragon 625 với tuỳ chọn RAM 3GB hoặc 4GB. Đây đều chưa phải là cấu hình mạnh so với các smartphone cùng tầm tiền.

Galaxy A6 và A6+ có thể được Samsung giới thiệu trong tháng 5 tới và đưa về thị trường Việt Nam dịp giữa năm.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: smartphone giá rẻ , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP