Số hóa

Samsung ra smartphone giá thấp có màn hình đục lỗ, 3 camera

Galaxy M40 với giá 290 USD, khoảng 6,7 triệu đồng nhưng có màn hình và camera sau giống Galaxy S10 cao cấp.

M40 vừa ra mắt tại Ấn Độ là smartphone rẻ nhất của Samsung có màn hình tràn viền Infinity-O và hệ thống camera 3 ống kính. Với cách đặt tên này, Galaxy M40 là model xếp trên model Galaxy M20 được Samsung bán ra ở Việt Nam hồi đầu năm với giá gần 5 triệu đồng.

Galaxy M40 có màn hình đục lỗ Infinity-O.

Điểm thu hút đầu tiên của sản phẩm là màn hình tràn viền với tấm nền Full HD kích thước 6,3 inch được khoét lỗ ở góc trái để đặt camera selfie 16 megapixel. Màn hình này còn được tích hợp loa ẩn bên dưới, tạo ra âm thanh từ hiệu ứng rung và truyền dẫn thông qua tấm nền. Galaxy M40 được cho là có độ sáng màn hình rất cao lên tới 480 nit.

Mặt sau máy là hệ thống camera 3 ống kính đặt dọc với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 32 megapixel. Bên cạnh là cảm biến 5 megapixel chuyên đo chiều sâu và một cảm biến khác 8 megapixel đi kèm ống kính siêu rộng, phù hợp để chụp phong cảnh.

Một điểm mới ở smartphone tầm trung của Samsung là có thể quay video ở chất lượng 4K, thay vì Full HD như những model cùng tầm thế hệ trước. Nó cũng có tính năng quay Slow Motion và Hyperlapse như các máy cao cấp.

Smartphone tầm trung của Samsung không còn jack tai nghe 3,5 mm.

Galaxy M40 không dùng chip Exynos do Samsung tự phát triển mà chuyển sang Snapdragon 675 của Qualcomm. Cấu hình đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ 128 GB, thông số cạnh tranh với các smartphone tới từ Trung Quốc.

Khác với Galaxy M20, M40 có dung lượng pin ít hơn tới 1.500 mAh, chỉ 3.500 mAh nhưng hỗ trợ sạc nhanh 15W thông qua cổng USB-C. Sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Android 9 cùng với giao diện One mới nhất của Samsung.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: 3 camera , samsung , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP