Số hóa

Samsung ra mắt máy tính Galaxy Book S chạy Windows 10

Bên cạnh bộ đôi Galaxy Note 10, Samsung cũng phát hành bản kế nhiệm Galaxy Book 2 mang tên Galaxy Book S - một máy tính siêu mỏng và nhẹ chạy chip Snapdragon 855.

Galaxy Book S chỉ mỏng 11,8 mm và nặng 960 gram - Ảnh: GSMArena

Theo GSMArena, Galaxy Book S chạy hệ diều hành Windows 10, cung cấp màn hình cảm ứng 13,3 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 855 kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 512 GB và có thể mở rộng đến 1 TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Pin 42Wh trên sản phẩm được Samsung hứa hẹn cho thời gian phát video lên tới 23 giờ, cho phép người dùng dễ dàng làm việc với nó trong một ngày thông thường với một lần sạc. Máy hỗ trợ các chuẩn sạc Quick Charge 2.0 và Power Delivery 2.0.

Khi nói đến kết nối, máy không cần phải phụ thuộc vào Wi-Fi mọi lúc vì nó hỗ trợ kết nối di động LTE Cat.18. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải dựa vào cổng USB-C duy nhất vì không có giao diện nào khác được cung cấp.

Để bảo mật, máy tính xách tay cung cấp đầu đọc dấu vân tay hỗ trợ tính năng Hello của Windows. Máy có khung vỏ nhôm anodized cao cấp, đảm bảo trọng lượng chỉ nặng 960 gram và mỏng ấn tượng, chỉ 11,8 mm. Hệ thống giải trí đa phương tiện được hỗ trợ bởi loa mang nhãn hiệu AKG và điều chỉnh bởi Dolby Atmos.

Galaxy Book S sẽ chính thức có mặt vào mùa thu năm nay tại một số thị trường chọn lọc, cung cấp hai màu Mercury Gray và Earthy Gold.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Galaxy Book , Windows 10 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP