Số hóa

Samsung gây choáng ngợp với màn ra mắt điện thoại gập màn hình

Từ vẻ ngoài trông giống y chang máy tính bảng với kích cỡ 7.1 inch, thiết bị của Samsung có thể gập lại một cách dễ dàng để biến thành một chiếc điện thoại thông minh thường thấy.

Samsung trình diễn điện thoại gập màn hình đầu tiên.

Samsung đã úp mở về mẫu điện thoại thông minh có khả năng gập màn hình trong nhiều tháng qua và trong hội nghị các nhà phát triển ngày 7/11, hãng đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone đặc biệt này trước truyền thông.

Samsung gọi công nghệ trên chiếc điện thoại gập màn hình của hãng là Infinity Flex Display. Thiết bị sẽ có kích cỡ tương đương với một chiếc máy tính bảng nhưng có thể gập lại nhỏ gọn như một chiếc điện thoại thông thường để dễ dàng cho vào túi.

Thiết bị của Samsung có thể dễ dàng biến từ một chiếc máy tính bảng thành điện thoại.

Trên sân khấu, Phó Chủ tịch tiếp thị sản phẩm di động Samsung Justin Denison đã gọi mẫu điện thoại của hãng là một thiết bị "tuyệt đẹp".

Từ một thiết bị trông giống như máy tính bảng, vị quan chức của Samsung bắt đầu gập lại thành một chiếc điện thoại trước sự bất ngờ của những người có mặt tại hội nghị.

Không chỉ có màn hình chính với kích thước 7.3 inch, mẫu smartphone này còn có thêm một màn hình phụ ở mặt ngoài có thể hoạt động với đầy đủ chức năng.

Thiết bị của Samsung còn có thêm một màn hình phụ ở mặt ngoài.

Samsung cho biết, máy có thể chạy tối đa 3 ứng dụng cùng một lúc, dựa trên tính năng mà hãng gọi với cái tên khá phổ biến là "cửa sổ đa nhiệm".

Hãng điện thoại Hàn Quốc cũng tiết lộ sẽ bắt bắt đầu sản xuất hàng loạt các sản phẩm dựa trên công nghệ Infinity Flex Display trong nhiều tháng tới. Ngoài ra, Google cũng sẽ làm việc để cung cấp nền tảng hỗ trợ cho các thiết bị có thể gập màn hình vào năm sau.

Samsung không phải là nhà sản xuất điện thoại duy nhất đang theo đuổi tham vọng sản xuất điện thoại gập màn hình. Trong những tuyên bố mới nhất, Huawei cũng đang lên kế hoạch phát hành một chiếc điện thoại có thể gập lại vào năm tới. Lenovo và Xiaomi cũng đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm của riêng mình cùng với LG.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP