Số hóa

Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Theo đó, 20% ​​sản lượng Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất tại Việt Nam, tương đương với 140.000 đến 160.000 chiếc điện thoại gập mới.

Mới đây, theo nguồn tin từ Elec, Samsung sẽ mở rộng việc sản xuất dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 2 trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam

Được biết, Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Gumi (Hàn Quốc), tuy nhiên sẽ có khoảng 20% sản lượng được phân bổ cho các nhà máy Samsung tại Việt Nam và một số ít tại Brazil.

Samsung Galaxy Z Fold 2


Ngoài ra, một nguồn tin trong ngành cho biết kế hoạch sản xuất của Samsung Electronics được điều chỉnh hàng tuần và số lượng sản xuất thực tế sẽ thay đổi tùy thuộc vào sự thành công của Galaxy Z Fold 2 trên thị trường.

Trước đó, nhà sản xuất Hàn Quốc đã có kế hoạch sản xuất từ 700.000 đến 800.000 chiếc Galaxy Z Fold 2, nhưng kế hoạch này đã thay đổi. Như vậy, 20% tương đương với khoảng từ 140.000 - 200.000 chiếc điện thoại Z Fold 2 sẽ được sản xuất tại nhà máy của Samsung tại Việt Nam. Được biết, quá trình sản xuất ở Brazil sẽ bắt đầu vào tháng tới và sẽ chỉ xuất xưởng vài nghìn chiếc trong năm nay.

Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ trình làng với hai màu tiêu chuẩn: Đen và Đồng huyền bí. Phiên bản Thom Browne dự kiến sẽ đi vào sản xuất muộn hơn và sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Z Fold 2 có giá bán rẻ hơn bản Fold ban đầu

Galaxy Z Fold 2 là mẫu điện thoại gập thứ 2, kế nhiệm Galaxy Fold với một số điểm cải thiện như màn hình được trang bị loại kính siêu mỏng Ultra Thin Glass. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này có màn hình 6,2 inch - lớn hơn so với mẫu tiền nhiệm và giúp thiết bị có thể sử dụng được nhiều hơn mà không cần phải mở màn hình trong. Ngoài ra, màn hình trong chính cũng lớn hơn với kích thước 7,6 inch và tốc độ làm tươi 120 Hz.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Samsung Galaxy , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP