Xã hội

Sà lan chở gạch lật trong đêm, 3 mẹ con chết thảm

Sáng 11-4, cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ lật sà lan chở gạch làm ba người thiệt mạng.

Lực lượng cảnh sát đường thủy tiếp cận chiếc sà lan bị lật - Ảnh: VĂN

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 18h30 ngày hôm qua (10-4) trên kênh xáng Rạch Giá - Long Xuyên, thuuộc địa bàn huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết vào thời điểm trên có hai chiếc sà lan đang đi cùng chiều hướng từ TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) về TP Rạch Giá (Kiên Giang) thì một chiếc bỗng nhiên lật úp.

Nhận được tin báo, Cảnh sát đường thủy và lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Kiên Giang được huy động đến hiện trường để cứu nạn.

Lúc xảy ra sự cố, trên sà lan có sáu người, trong đó ba người ngồi trên mui may mắn thoát chết, còn ba người khác bị kẹt trong cabin.

Thi thể ba mẹ con được lực lượng cứu nạn đưa khỏi sà lan bị chìm - Ảnh: VĂN VŨ

Đến khoảng 20h cùng ngày lực lượng cứu hộ mới đưa được thi thể của ba người bị nạn ra ngoài. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Huệ (31 tuổi) và hai con Lê Nguyễn Đức Duy (7 tuổi), Lê Nguyễn Đức Dương, 5 tuổi.

Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, chiếc sà lan bị chìm mang số hiệu AG-19237 có trọng tải 147 tấn, chở gạch ống, do tài công Lê Thanh Điền (29 tuổi, có bằng tài công hạng 2) cầm lái.

Tác giả: VĂN VŨ

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP