Giới trẻ

Rưng rưng trước khoảnh khắc người bà đưa 2 cháu đi khai giảng bằng chiếc xe "hiếm ai ngờ tới"

Hình ảnh người bà dùng chiếc xe thu phế liệu để đưa hai cháu đến trường tham dự buổi lễ khai giảng diễn ra vào sáng 5/9 khiến nhiều người xúc động rưng rưng.

Buổi lễ khai giảng luôn là một trong những cột mốc đáng nhớ đối với các cô cậu học trò, cũng chính vì thế mà buổi sáng ngày 5/9 hằng năm luôn được các bậc phụ huynh và học sinh chuẩn bị tươm tất, đầy đủ để có được trạng thái tốt nhất trước khi chính thức bước vào một năm học mới.

Bên cạnh những khoảnh khắc vui tươi, đáng yêu của ngày khai giảng thì mới đây, cư dân mạng đã khó lòng để có thể kiềm chế được những giọt nước mắt của mình trước hình ảnh một người bà dùng chiếc xe thu mua phế liệu để đưa hai cháu đến trường tham dự buổi lễ khai giảng.

Hình ảnh bà chở hai cháu đến trường ngày khai giảng bằng chiếc xe thu mua phế liệu khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, khoảnh khắc đặc biệt này được ghi lại ở thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Chủ nhân bức ảnh là anh Thò Bá Cường còn có những lời nhắn nhủ đầy xúc động: “Ngày khai giảng của 2 cháu, con chị thu mua phế liệu. Thương lắm!”.

Anh Cường cho biết, do cha mẹ của hai bé đi làm xa nên đã nhờ đến người bà của hai cháu đưa đến trường dự buổi lễ khai giảng.

Bên cạnh đó, do bà cũng đang làm nghề buôn phế liệu nên đã chở hai cháu đến trường bằng chiếc xe đặc biệt này.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về người bà đặc biệt đưa hai cháu đến trường trên chiếc xe đặc biệt này đã gây ấn tượng cực mạnh với cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không kiềm chế được nước mắt trước khoảnh khắc đầy xúc động này.

Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Với tình cảm mà người bà đã dành cho hai cháu như thế thì số khác cũng hy vọng rằng, cả hai sẽ cố gắng học tập thật tốt để có thể sớm thay đổi được tương lai, từ đó có thể thể đền đáp được công ơn dưỡng dục, nuôi lớn của bố mẹ, ông bà.

Một hình ảnh được dân tình tuyền tay nhau trong ngày khai giảng nữa là cảnh ông bố khóc ướt đẫm cả chiếc khẩu trang trong ngày đầu đưa con đi nhà trẻ khi vừa xem con qua camera ở lớp học, vừa lau nước mắt.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đã thu hút hơn 12.000 lượt tương tác và hàng ngàn bình luận đồng cảm của cư dân mạng vì sự dễ thương đến tan chảy.

Theo đó, ông bố cực phẩm này là anh Đỗ Thái Định ở TP.HCM và cô con gái cưng của anh là bé Đỗ An Chi hay còn được gọi là bé Trà Sữa. Bé vừa tròn 16 tháng tuổi và được bố mẹ đưa đi nhà trẻ vào ngày 3/9 vừa qua.

Ngay khi con gái vừa được các cô đón tay bế vào lớp cũng là lúc nước mắt của anh Định tuôn rơi vì vừa nhớ vừa thương con.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP