Xã hội

Rủ nhau đi tắm biển, 2 học sinh lớp 9 bị nước cuốn tử vong

Rủ nhau đi tắm biển, nhóm học sinh bị nước cuốn ra xa khiến 2 nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ đuối nước xảy ra vào chiều tối 19/5 tại bãi tắm đá Ông Địa, thuộc phường Phú Hài (TP Phan Thiết, Bình Thuận), thông tin trên báo Giao thông, nạn nhân được xác định là em Đoàn Công Th. và Trần Văn Đ., (2 em đều 15 tuổi) cùng là học sinh lớp 9 Trường THCS Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Cụ thể, chiều tối 19/5, nhóm 5 em học sinh đến địa điểm trên tắm biển, trong đó có 2 em Th. và Đ.

Hai học sinh đuối nước thương tâm khi tắm biển ở Bình Thuận. Ảnh: Báo Giao thông

Sau đó ít phút, nhiều người dân và du khách đang tắm biển tại khu vực Đá Ông Địa thuộc phường Phú Hài, Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu cứu và phát hiện nhóm 5 học sinh kể trên bị nước cuốn, ra hiệu đuối nước.

Một số người đã bơi ra đưa 2 em vào bờ còn 3 em bị nước cuốn ra xa. Lực lượng cứu hộ bờ biển đã dùng ca nô chạy ra cứu được 1 em, 2 em còn lại mất tích. Sau khi hô hấp nhân tạo, em học sinh được cứu đã tỉnh lại.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, khoảng 10 phút sau, 2 em Th, và Đ. lần lượt được tìm thấy trong tình trạng hôn mê, tím tái. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng 2 em đã tử vong sau đó.

Một số người dân tại khu vực bãi tắm nói trên cho biết, mực nước chiều cùng ngày xuống thấp. Khi các em bơi ra xa, nước lên nhanh nên khó trở tay kịp, dẫn đến đuối nước thương tâm.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP