Thể thao

Ronaldo 'vô duyên', Juventus thua đậm nhất sau 8 năm

Trước một Atalanta bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Juventus đã chơi một trận cầu đáng thất vọng, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Hệ quả, "Lão bà" thảm bại với tỷ số 0-3 và đây là thất bại nặng nề nhất của họ trong 8 năm qua.

Cristiano Ronaldo có trận đấu đáng quên cùng Juventus

Đụng Atalanta ở tứ kết Coppa Italia, HLV Massimiliano Allegri quyết định tung ra lực lượng cực mạnh với toàn hảo thủ như Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo hay Blaise Matuidi. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà nhà ĐKVĐ Serie A chơi dở đến lạ thường. Họ để cho Atalanta có quá nhiều khoảng trống phối hợp và những bàn thua đến như một hệ quả tất yếu.

Phút 37, Timothy Castagne cướp bóng trong chân của Joao Cancelo, xộc thẳng vào trung lộ rồi sút hiểm hóc làm bó tay Wojciech Szczesny. Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua, Juventus tiếp tục phải nhận thêm quả đắng. Phút 39, sự hớ hênh của hàng thủ "Lão bà" tạo điều kiện cho Duvan Zapata thoải mái nâng tỷ số lên 2-0 cho Atalanta. Đến phút 86, hậu vệ trẻ Daniele Rugani chuyền bóng trả ngược cho Szczesny quá nhẹ và Zapata chớp thời cơ cực nhanh dễ dàng ghi bàn vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0.

Hàng thủ liên tục mắc lỗi, hàng công cũng để lại sự thất vọng lớn, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục để mất bóng và khi có cơ hội dứt điểm cũng thường tỏ ra chậm chạp hoặc đưa bóng đi thiếu chính xác. Paulo Dybala cũng chẳng khá hơn khi tỏ ra rất lóng ngóng. Còn Federico Bernardeschi cho thấy anh vẫn cần thêm nhiều thời gian để chứng tỏ mình...

Kết thúc 90 phút thi đấu tại Atleti Azzurri d'Italia, Juventus thảm bại với tỷ số 0-3 và chính thức trở thành cựu vương tại Coppa Italia sau 4 lần vô địch liên tiếp. Không những vậy, đây còn là trận thua đầu tiên của họ trước Atalanta kể từ ngày... 19/1/2004, đồng thời cũng là trận thua đậm nhất trong suốt 8 năm qua. Lần gần nhất “Lão bà” thua thảm với cách biệt 3 bàn là ở trận đấu với Napoli (0-3) tại Serie A vào ngày 10/1/2011.

Tác giả: LÂM VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP