Thể thao

Ronaldo ‘phản bội’ MU gây sửng sốt, với giá 30 triệu euro

Cristiano Ronaldo được tiết lộ đã ‘phản bội’ MU cả năm trời trước khi chuyển đến Real Madrid vào 2009, với cú đi đêm khó tin

Siêu sao người Bồ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào hè 2009 chắc chắn là một trong những thương vụ lớn nhất lịch sử làng bóng đá thế giới.

Ronaldo xem Sir Alex như cha của mình, nhưng anh vẫn quyết rời MU để tìm thử thách mới

Đó không chỉ bởi khoản phí kỷ lục lúc bấy giờ mà còn mới ra thời kỳ thành công nhất của Real Madrid kể từ những năm 1950.

Ronaldo từ MU đến Real Madrid khi đã trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, ẵm Quả bóng vàng trong tay. Nhưng ở Bernabeu anh còn thăng hoa rực rỡ hơn nữa, với nhiều kỷ lục được thiết lập, trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại.

Trong 9 năm gắn bó với Real Madrid, dù chỉ giành 2 La Liga nhưng Ronaldo góp công lớn giúp Kền kền ăn 4 danh hiệu Champions League, trong đó có cú ăn ba liên tiếp dưới thời Zidane, trước khi rời đi đến Juventus vào hè 2018.

Tuy nhiên, có một sự thật gây sửng sốt vừa được cựu Chủ tịch Real Madrid lúc, Ramon Calderon tiết lộ với The Athletic. Đó là việc Ronaldo thực chất đã ‘phản bội’ MU cả năm trời trước khi gia nhập Real Madrid. Và cái giá của nó là 30 triệu euro.

Ronaldo 'phản bội' MU cả năm trời trước khi gia nhập Real Madrid

Cụ thể hơn, dù gia hạn hợp đồng với MU vào 2008 nhưng Ronaldo đồng thời ‘đi đêm’ Real Madrid, ký bản thỏa thuận đảm bảo sẽ đến sân Bernabeu 1 năm sau đó. Nếu CR7 không thực hiện sẽ phải trả cho Real Madrid 30 triệu euro và ngược lại.

Cristiano Ronaldo ký mới MU vào 2008, nhưng cậu ấy cũng cam kết gia nhập Real Madrid vào năm sau. Cậu ấy đảm bảo: Tôi sẽ đến.

Chúng tôi biết chắc cậu ấy sẽ đến, đó là lý do vì sao ký bản giao kèo với mức phạt 30 triệu euro, nếu 1 trong 2 bên không thực hiện.

Ronaldo rất hạnh phúc ở MU. Cậu ấy nhiều lần nói với tôi, Sir Alex như người cha của mình. Ông ấy đã trao cơ hội cho CR7 trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Ronaldo cũng rất yêu người hâm mộ sân Old Trafford. Nhưng cậu ấy muốn thay đổi và chúng tôi bắt đầu nói chuyện.

Điều khoản phạt là để tăng cường sự cam kết của chúng tôi diễn ra. Sir Alex không muốn bán nhưng ông biết thỏa thuận của chúng tôi”.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ronaldo , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP