Thể thao

Ronaldo: 'Messi cần tôi hơn tôi cần cậu ấy'

CR7 muốn địch thủ cũ tới Serie A để tạo nên cuộc đối đầu tay đôi như từng có tại La Liga chín năm qua.

Cristiano Ronaldo rời Real để tới Juventus hè 2018, thời điểm anh bắt đầu một cuộc chinh phục mới tại Serie A. Đây là giải vô địch quốc gia thứ tư mà Ronaldo từng chơi sau Bồ Đào Nha, Anh và Tây Ban Nha.

Khi được hỏi về việc nhớ Lionel Messi, đối thủ cũ tại Tây Ban Nha, Ronaldo trả lời: ''Không, có lẽ cậu ấy nhớ tôi hơn. Tôi từng chơi ở Bồ Đào Anh, Anh, Tây Ban Nha và Italy, trong khi cậu ấy vẫn ở Tây Ban Nha. Có lẽ cậu ấy cần tôi hơn là tôi cần cậu ấy''.

Messi và Ronaldo

Messi và Ronaldo từng làm nên cuộc đua song mã tại Tây Ban Nha trong chín năm liên tục.

Ronaldo từng giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man Utd và hai La Liga với Real. Sắp tới, nhờ bước tiến thuận lợi với Juventus, CR7 có giành thêm Serie A.

Ronaldo đưa ra lời thách thức với Messi, người đã có chín La Liga trong màu áo Barca: ''Với tôi, cuộc sống là thách thức. Tôi thích điều đó và thích đem lại niềm vui cho CĐV. Tôi muốn mời Messi đến Serie A một ngày nào đó. Và giống như tôi, hãy chấp nhận thách thức. Tuy nhiên, nếu cậu ấy hạnh phúc ở Barca, tôi tôn trọng điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng không có gì để tôi nhớ ở đây. Tôi đang có một cuộc sống mới và cảm thấy hài lòng''.

Sau khi đến Juventus, Ronaldo đã sớm hòa nhập và ghi 11 bàn trong 19 trận. Trong khi đó, Messi vẫn đạt phong độ cao với Barca và có 17 bàn trong 17 trận mùa 2018-2019.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: 'Messi , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP