Xã hội

Rơi xuống đất khi đang thi công, hai công nhân tử vong, một người bị thương nặng

Một vụ tai nạn lao động xảy ra tại công trình duy tu, sửa chữa nhà trên đường Hùng Vương, TP Huế, đã làm hai người tử vong, một người bị thương.

Vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 31-10, tại công trình sửa chữa trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế, số 54 Hùng Vương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, hai người tử vong gồm ông Lương Văn Đ. (SN 1968; ngụ xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy) và một nữ nạn nhân chưa rõ danh tính; riêng bà Trần Thị H. (SN 1973; ngụ xã Thủy Tân) bị gãy tay, được cấp cứu và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt.

Theo một số thông tin cho biết vụ tai nạn xảy ra ở tầng 4 của một tòa nhà làm việc thuộc trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế, đang tiến hành sửa chữa. Những người này gặp nạn vì bị ngã trong lúc làm việc.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng y tế, công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP