Thể thao

Rời SL Nghệ An, Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel FC

Trung vệ đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập Viettel FC theo dạng chuyển nhượng tự do, anh sẽ thi đấu cho đội bóng này ở V-League ở mùa giải tới…

Tại AFF Suzuki Cup 2018, Quế Ngọc Hải là một trong ba trung vệ thường xuyên được HLV Park Hang Seo sử dụng trong đội hình của tuyển Việt Nam, không những vậy anh còn thường xuyên đeo băng đội trưởng khi Nguyễn Văn Quyết không ra sân thi đấu.

Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập Viettel FC

Với phong cách thi đấu chắc chắn, Quế Ngọc Hải đã gây ấn tượngvới người hâm mộ khi cùng đội tuyển Việt Nam tiến thẳng tới chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018. Tại Asian Cup 2019 tới đây, Văn Quyết không có tên trong danhsách triệu tập sơ bộ. Vậy nên, gần như chắc chắn Quế Ngọc Hải sẽ là đội trưởng của tuyển Việt Nam.

Năm nay 25 tuổi, Quế Ngọc Hải bắt đầu chơi bóng ở đội hình chính thức của Sông Lam Nghệ An từ năm 2012. Trải qua nhiều mùa giải, anh đã có hơn 100 trận đấu cho đội bóng quê nhà ở tất cả các mặt trận.

Tuy nhiên, hợp đồng giữa Quế Ngọc Hải và Sông Lam Nghệ An đã kết thúc ở mùa giải vừa qua. Và cầu thủ này đã chấp nhận chuyển tới Viettel FC, đội bóng tân binh của V-League 2019, theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo các nguồn tin được tiết lộ, Viettel FC đã chi ra khoản phí lót tay 3 tỉ đồng mỗi mùa cho Ngọc Hải ngoài khoản lương hàng tháng.

Trước khi đầu quân cho CLB mới, Ngọc Hải sẽ cùng đội tuyển Việt Nam dự AFC Asian Cup 2019 bắt đầu khởi tranh vào ngày 5/1/2019 tại UAE.

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP