Thể thao

Roberto Firmino:"Sergio Ramos là gã ngốc"

Mới đây Ramos phản pháo dư luận khi chỉ trích anh gây ra chấn thương cho Karius, Salah và có nhắc tới Firmino. Ngay lập tức tiền đạo của Liverpool đã lên tiếng đáp trả những lời nói của đội trưởng Real Madrid.

Ngay sau trận chung kết Champions League, Sergio Ramos bị chỉ trích nặng nề khi anh gây ra chấn thương cho Mohamed Salah, cũng như thủ thành Karius bên phía Liverpool. Ở phút 30 trận đấu chung kết Champions League vừa qua, Ramos có hành vi khóa tay rồi quật ngã Salah. Hai người ngã đè nên nhau và tiền đạo người Ai Cập đã phải rời sân do dính chấn thương vai.

Firmino (trái) và Ramos (phải) trong trận chung kết Champions League 2017/18

Không chỉ vậy, ngay đầu hiệp hai Ramos cho chơi cùi chỏ vào mặt thủ thành Karius. Theo các bác sĩ của Liverpool điều tra, pha chơi xấu của đội trưởng Real Madrid khiến thủ thành người Đức rối loạn thị giác. Thông tin này càng khiến người hâm mộ Liverpool phát điên bởi sau khi va chạm với Ramos, Karius mắc liên tiếp hai sai lầm nghiêm trọng dẫn tới các bàn thua của The Kop.

Không chỉ người hâm mộ Liverpool lôi Ramos ra xỉ vả mà một luận sư người Ai Cập còn nổi hứng khi thực hiện vụ kiện cầu thủ người Tây Ban Nha đòi đền bù 1 tỉ đô la. Tất nhiên, áp lực từ dư luận khiến Ramos bực mình. Mới đây hậu vệ của Real Madrid có phản pháo, trong đó anh có lôi Firmino vào cuôc.

"Tôi chỉ còn thiếu nước nói rằng một giọt mồ hôi của tôi rơi vào Firmino cũng khiến anh ta bị cảm lạnh. Mọi thứ đang bị làm quá lên", Ramos nói.

Trước việc bị Ramos lôi kéo vài những tranh cãi sau trận chung kết, Firmino tỏ ra chẳng quan tâm nhiều. Tiền vệ người Brazil cho biết : "Tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào, tôi nghĩ Ramos có quan điểm riêng vì anh ấy là nhà vô địch. Nhưng tôi nghĩ anh ta là kẻ ngốc vì những gì đã nói".

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP