Số hóa

Redmi trình diễn công nghệ sạc đầy pin smartphone trong 5 phút

Redmi đã chính thức tiết lộ công nghệ sạc nhanh 300W hoàn toàn mới của mình, biến nó trở thành công nghệ sạc pin smartphone nhanh nhất thế giới.

Với công nghệ sạc nhanh 300W, chiếc điện thoại demo của Redmi có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 5 phút, đánh bại công nghệ sạc nhanh 240W trên realme GT Neo 5.

Trên trang Weibo chính thức của mình, Redmi đã trình diễn công nghệ sạc đang hoạt động thông qua một video thử nghiệm trên Redmi Note 12 Explorer Edition. Pin 4.100 mAh của thiết bị đã được sạc đầy chỉ trong chưa đầy 5 phút. Video cũng cho thấy mức sử dụng năng lượng trong suốt quá trình thử nghiệm.

Theo MyFixGuide, dữ liệu chính thức của công ty mẹ Redmi là Xiaomi tiết lộ rằng công suất cực đại của bộ sạc có thể lên tới 290W. Hơn nữa, công suất trên 280W có thể kéo dài liên tục trong 2 phút để sạc điện thoại tới 50%.


Redmi tuyên bố rằng bộ sạc 300W có thể sạc tới 10% chỉ trong 43 giây, 50% trong 2 phút và 100% trong 5 phút. Công nghệ này sử dụng kiến ​​trúc sạc nhanh 300W do chính Xiaomi tự phát triển. Điều này liên quan đến chip bơm sạc 6:2 tùy chỉnh trên kiến ​​trúc sạc của thiết bị gốc, trong khi hiệu suất chuyển đổi tối đa của chip cao tới 98%.

Hiện tại, sạc 300W vẫn chưa có trong bất kỳ thiết bị chính thức nào, mặc dù nó có thể được đưa vào smartphone trong tương lai không xa của Redmi hoặc Xiaomi.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sạc đầy pin , redmi , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP