Thể thao

Real Madrid liên lạc với HLV Conte để thay Lopetegui

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, đại diện của Real Madrid đã liên lạc với HLV Conte để chuẩn bị thay HLV Lopetegui.

Trong thời gian qua, Real Madrid đã chìm trong khủng hoảng dưới thời HLV Lopetegui khi không thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Điều đó khiến cho tương lai của HLV Lopetegui trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Real Madrid muốn mời HLV Conte

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid có thể “trảm” HLV Lopetegui nếu như không thể giành chiến thắng trong cuộc chiến Siêu kinh điển với Barcelona diễn ra vào ngày 28/10 tới.

Lúc này, BLĐ Real Madrid đã chuẩn bị sẵn cho “nước cờ tiếp theo”. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport, họ đã liên hệ với HLV Conte. Hiện tại, chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi bị sa thải ở Chelsea.

Real Madrid đang bất ổn nên BLĐ đội bóng đang cần người có cá tính mạnh như HLV Conte để ổn định CLB. Trong quá khứ, ông từng giúp Juventus và Chelsea vượt qua giai đoạn bất ổn để giành chức vô địch Serie A và Premier League.

Thực tế, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng có ý mời HLV Conte. Dù vậy, khi ấy, chiến lược gia người Italia đã từ chối lời mời đó vì đang dẫn dắt Chelsea

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Lopetegui , Conte , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP