Thể thao

Real Madrid điền tên “thương binh” cho đại chiến với Juventus

Mặc dù đang điều trị chấn thương nhưng Nacho Fernandez vẫn có mặt trong danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận chiến với Juventus.

Như đã biết, Nacho Fernandez đã dính chấn thương bắp đùi và phải rời sân sớm trong trận đấu với Las Palmas cuối tuần qua. Theo chẩn đoán, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng.

Dù chấn thương nhưng Nacho Fernandez vẫn được điền tên vào danh sách trận chiến với Juventus

Điều bất ngờ là bất chấp điều đó, HLV Zidane vẫn điền tên Nacho Fernandez vào danh sách đại chiến với Juventus vào đêm nay. Tất nhiên, sự có mặt của trung vệ người Tây Ban Nha chỉ cho đủ quân số bởi anh chắc chắn sẽ không thể ra sân.

Bên cạnh Nacho Fernandez, tiền vệ Dani Ceballos cũng có tên trong danh sách dù không được thi đấu trong thời gian dài qua. Ngoài ra, tất cả binh hùng tướng mạnh của Real Madrid đều có mặt ở Turin.

Chủ tịch Florentino Perez cũng đi cùng toàn đội sang Turin trong đợt này. Ông muốn tiếp thêm động lực cho toàn đội trước trận chiến sống còn. Trong bối cảnh không còn cơ hội cạnh tranh ở La Liga, Real Madrid đang dồn toàn lực chinh phục chức vô địch Champions League.

Thế nhưng, lịch sử đang chống lại họ. Trong quá khứ, Real Madrid chưa từng giành chiến thắng trước Juventus ở những trận knock-out hai lượt trong kỷ nguyên Champions League.

Trận đấu giữa Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 01h45 đêm nay.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP