Giải trí

Rapper Đinh Tiến Đạt cưới vợ vào ngày 31/12?

Hình ảnh của Đinh Tiến Đạt và cô dâu mới được chia sẻ. Hôn lễ của hai người được cho là tổ chức vào ngày 31/12.

Sáng 28/12, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là chụp từ đám hỏi của Đinh Tiến Đạt và bạn gái. Cùng với đó, thiệp cưới của rapper Đinh Tiến Đạt cũng được hé lộ. Theo thông tin, cô dâu tên là Lê Thụy Vy và hôn lễ được tổ chức tại nhà riêng vào ngày 31/12 tới đây.

Zing.vn đang liên lạc với rapper Tiến Đạt. Tuy nhiên, anh chưa lên tiếng phản hồi. Trang cá nhân của Đinh Tiến Đạt không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về hôn lễ.

Hình ảnh được cho là ảnh cưới và thiệp mời của rapper Đinh Tiến Đạt.

Tuy nhiên, trên trang Facebook của Lê Thụy Vy, cô đã lấp lửng việc sắp là cô dâu. Cách đây vài ngày, Lê Thụy Vy chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng tinh khôi cùng dòng chú thích: “Em chỉ mới 20 tuổi thôi mà”. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng cô sắp trở thành cô dâu.

Nữ ca sĩ Phương Thanh, người chị thân thiết của rapper Tiến Đạt, bình luận: “Vợ người ta xinh ghê”. Phương Thanh còn hóm hỉnh nhắn nhủ cô dâu sau kết hôn phải thật xinh đẹp như lúc chưa lập gia đình.

“Không đẹp chờ chị qua mắng thằng chồng em nha…Sao hai em bỏ chị được”, nữ ca sĩ viết.

Trên trang cá nhân của Thụy Vy, ca sĩ Phương Thanh chúc mừng cô dâu mới.

Trong quá khứ, Đinh Tiến Đạt từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với Hari Won. Họ chia tay vào đầu năm 2016 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Sau mối tình đổ vỡ, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp.

Gần 3 năm qua, anh từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Minh Thư, hot girl Milan Phạm. Tuy nhiên, Tiến Đạt khẳng định anh không phải là người yêu dễ và yêu nhanh.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP