Giải trí

Rap Việt lập kỷ lục YouTube thế giới với hơn 1 triệu lượt xem cùng lúc

Đêm chung kết Rap Việt chính thức trở thành gameshow YouTube có lượt xem trực tuyến cao nhất thế giới hiện nay với hơn 1 triệu lượt xem cùng lúc.

Đêm chung kết Rap Việt chính thức trở thành gameshow YouTube có lượt xem trực tuyến cao nhất thế giới Ảnh: TP

Đêm chung kết xếp hạng của Rap Việt 2020 vừa diễn ra tối 14/11 tại TP.HCM mang đến những phần trình diễn sôi động. Kết quả chung cuộc, Dế Choắt đội Wowy đã trở thành quán quân.

Với công thức tính điểm theo tỉ lệ điểm giám khảo, huấn luyện viên của chương trình chiếm 40% và 60% còn lại là bình chọn của khán giả, tổng điểm của các thí sinh khá sát sao. Tổng số phiếu bầu trong thời gian bình chọn là 582.635 phiếu. Quán quân là Dế Choắt với 196.949 phiếu bình chọn (20,28%) và á quân là GDucky là 143.520 phiếu (14,78%). Cả hai đều nhận được 3/8 lượt bình chọn từ của các huấn luyện viên, giám khảo.

Dế choắt trở thành quán quân của Rap Việt. Ảnh: TT

Đáng chú ý, chung kết 2 của Rap Việt đã giúp chương trình lập nên kỷ lục thế giới khi chạm ngưỡng hơn 1,1 triệu lượt xem trực tiếp. Điều này đã giúp chương trình chính thức trở thành gameshow YouTube có lượt xem trực tuyến cao nhất thế giới hiện nay.

Ở những phút cuối, số lượng người xem đã nhảy từ 910 nghìn lượt xem trực tuyến lên đến chính xác là 1,121,000 lượt xem khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đó còn chưa kể lượng khán giả ngồi trước màn hình TV hay xem trên các web, ứng dụng của nhà sản xuất. Có thể ước lượng được con số thực sẽ phải lớn đến mức nào.

Như vậy, cuộc đua chinh phục ngôi vị quán quân Rap Việt đã trải qua gần 3 tháng nay đã đi đến hồi kết. Sức nóng của Rap Việt không chỉ đến từ các huấn luyện viên và ban giám khảo mà còn là sự hấp dẫn ở các màn trình diễn của thí sinh.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Rap Việt , YouTube

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP