Giới trẻ

Ra mắt nhà người yêu, gái đoảng trổ tài 'đập bát', 'quăng mâm cơm' khiến nhà chồng hú vía

Lo lắng khi lần đầu ra mắt nhà người yêu khiến các cô nàng gặp những "tai nạn" khó đỡ.

Những câu chuyện về ra mắt nhà người yêu lần đầu tiên luôn là vấn đề muôn thuở khiến nhiều người lo lắng.

Đặc biệt với các chị em, luôn là đối tượng bị “súp-pơ-soi” nhiều hơn cả. Trước khi về, ai chẳng lo lắng xem nên ăn mặc thế nào, cư xử ra sao, có nên thể hiện sự đảm đang hay không. Chính vì quá lo lắng và bối rối nên đã có không ít nàng rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” khiến họ ngượng chín mặt.

Mới đây tâm sự của một cô gái vụng về lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu đã “gây họa” đã khiến không ít người phải bật cười.

"Có ai vụng về như em không các chị? Lần đầu về nhà người yêu ăn cỗ cầm 10 cái chén trượt chân làm bể tan tành hết, ngồi dậy lùi lại va vào bàn bể thêm 10 cái nữa. Chén đó lại là chén quý của bà anh, chỉ dành khi có khách quan trọng (cất tủ hơn 50 năm), bà anh nổi tiếng khó theo kiểu phong kiến con gái phải thùy mị nết na, công dung ngôn hạnh các kiểu. Bà 93 tuổi rồi, quý đồ đạc lắm.

Em trượt trước mặt ba mẹ anh, bà anh và hơn trăm người dòng họ. Đen đủi lắm, trời xui đất khiến hôm đó em lại mang đôi dép tấc rưỡi nữa, đến bây giờ đôi khi dòng họ anh nhắc lại trêu em muốn độn thổ".

Cũng may mắn cho cô gái sau khi tạo ấn tượng khó quên vẫn được gia đình nhà người yêu chấp thuận. Cũng từ đây, các chị em thi nhau chia sẻ những tai nạn trong lần đầu tiên về gặp mặt bố mẹ người yêu chỉ vì sự vụng về của mình.

1. Ngày xuống nhà người yêu số nhọ. Cúi xuống cụng đầu rơi cái mâm. Đứng lên cầm tay vào cái chảo thì gãy quai, đúng lúc họ hàng khoảng 10 người đứng ở đó đang nói chuyện rôm rả, vui vẻ.

2. Hôm đầu tiên về nhà người yêu cũng là chồng bây giờ, mình bê nguyên mâm cơm rơi vào người bố chồng.

3. Trung thu em lên nhà người yêu chơi. Mua bánh thì chục quán đều hết. Thế nản quá may vớ được hai cái mẹ chưa thắp hương cầm lên đấy. Mẹ anh bảo gọt bòng, em gọt hỏng hết quả, vào thịt. Rồi gọt hoa quả hỏng sạch, xấu hổ quá mẹ anh mới bảo thôi để cô gọt.

4. Lần đầu về ra mắt, mẹ người yêu cũ bảo cháu trông hộ bu cái chảo cá xong rồi lật lên cho bu. Em đoảng quá lật kiểu gì mà nát bét. Lúc đó xấu hổ vô cùng.

5. Lần đầu đến nhà chồng chơi, mẹ chồng lúc đó bảo chặt hộ cho bác con gà, bác ra chợ mua hành về nấu cho ăn.

Thề là lần đầu chặt gà luôn mà cứ mạnh miệng dạ dạ vâng vâng, chặt thế nào nhằm ngón tay, máu me bê bết luôn con gà, làm mọi người hoảng chở sang trạm xá khâu luôn, nhớ đời.

6. Lần đầu tiên về ra mắt nhà người yêu, mẹ sai cầm thớt ra ao rửa. Lúc đấy có bác trai và bố anh ấy cũng đứng ở đấy rửa chân. Mình đi đôi guốc cao bước xuống cái bậc nó vừa thấp vừa trơn, mình mất đà ngã cái văng luôn cái thớt xuống ao, tay túm ống quần ông bác, làm bác ý cứ túm chặt lấy cái quần đang bị mình kéo tụt đến mông. Thề lúc đấy chỉ muốn phi xuống ao theo cái thớt cho đỡ nhục.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: người yêu , Dân mạng , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP