Giải trí

Quỳnh Nga 'muốn ngất xỉu' khi chiêm ngưỡng đường cong 'bốc lửa' của MC Minh Hà

MC Minh Hà đăng ảnh mặc bikini nóng bỏng khiến Phạm Quỳnh Nga phải vào bình luận: 'Ngất đấy chị ơi'.

MC Minh Hà là cái tên luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, bởi không chỉ sở hữu nhan sắc quyến rũ mà chuyện tình cảm đầy sóng gió của cô cũng là nhân vật được nhiều netizen "dòm ngó".

Nhưng hãy bỏ qua những ồn ào đó, bởi vừa mới đây trên trang cá nhân, MC xinh đẹp Minh Hà đăng ảnh khoe đường cong "bốc lửa" khi diện chiếc bikini hai mảnh màu trắng ôm sát body, phô trọn ba vòng đầy gợi cảm.

Đường cong bốc lửa của MC Minh Hà

Bức ảnh nhận được hơn 2.000 lượt thả cảm xúc cùng những bình luận xuýt xoa từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, Phạm Quỳnh Nga cũng vào góp vui với netizen: "Ngất đấy chị ơi".

Đáp lại đàn em, MC VTV trả lời hài hước: "Thế mỗi ngày soi gương là chị bị ngất mấy lần hả nàng mỹ nhân ơi?".

Phạm Quỳnh Nga “muốn ngất xỉu” vì xem ảnh Minh Hà


MC Minh Hà sinh năm 1987, là nữ MC quen thuộc với khán giả trong khung giờ Cà phê sáng của VTV3. Ngoài ra, người đẹp còn lấn sân sang điện ảnh, có thể kể đến những bộ phim mà MC Minh Hà góp mặt như: Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Nữ MC xinh đẹp từng dính scandal tình ái với Chí Nhân, tuy nhiên là một người khá kín tiếng, cho nên sau những vụ việc lùm xùm như vậy, Minh Hà chọn im lặng và chỉ chia sẻ những triết lý cuộc sống lên trang cá nhân.

"Tôi có một niềm tin rằng, mọi thứ trong cuộc đời này đều đã được định sẵn, tới đúng thời điểm thì sẽ xảy ra, muốn tới sớm không được mà muốn ngăn lại không xong", MC Minh Hà từng nói.

Một vài bức ảnh "hở bạo" hiếm hoi khác của nữ MC xinh đẹp

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP