Thể thao

Quế Ngọc Hải hé lộ lời khuyên ‘vàng ngọc’ của HLV Park Hang Seo

Trung vệ Quế Ngọc Hải đánh dấu cột mốc đặc biệt, khi ghi bàn trở lại ở V-League, lần đầu tiên sau gần 4 năm

Quế Ngọc Hải ghi bàn cho Viettel. (Ảnh: Minh Hoàng)

Trong cuộc đọ sức với Bình Dương ở vòng 3 V-League 2021 tối 14/3, Ngọc Hải không chỉ phòng ngự tốt, mà còn ghi bàn góp công lớn giúp Viettel giành chiến thắng 3-1.

Bàn thắng mở tỷ số cho Viettel được Ngọc Hải thực hiện ở phút 23 của trận đấu. Nhận đường chuyền từ Hoàng Đức, Ngọc Hải đệm bóng tung lưới thủ môn Trần Đức Cường của Bình Dương. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ngọc Hải cho Viettel, kể từ khi anh gia nhập đội bóng này năm 2019.

"Thực sự bàn thắng của tôi có chút may mắn vì tôi ở trong vị trí khá thuận lợi để gì bàn. Quan trọng là Hoàng Đức có một đường chuyền tuyệt vời. Bàn thắng này là công của cả tập thể đội bóng", Ngọc Hải khiêm tốn nói về pha lập công sau trận đấu.

Đánh bại Bình Dương, đương kim vô địch Viettel có trận thắng đầu tay ở V-League, sau 1 trận thua và 1 trận hoà đầu mùa giải. Bên cạnh pha lập công của Ngọc Hải, hai bàn thắng còn lại của Viettel thuộc về Pedro Paulo và Caique Venancio.

"Toàn đội bước vào trận đấu này với tinh thần rất quyết tâm. Chúng tôi có chút áp lực vì mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận, nhưng sau đó các cầu thủ đã thể hiện tốt. Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các đồng đội, và đặc biệt là tinh thần của các cầu thủ. Chiến thắng ngày hôm nay rất đặc biệt, và chúng tôi xin dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ đã luôn luôn cổ vũ và tin tưởng ở đội bóng", Ngọc Hải chia sẻ.

Theo trung vệ của Viettel, quãng thời gian nghỉ dịch COVID-19 và Tết mang lại cho Viettel sự chuẩn bị tốt hơn so với đầu mùa giải. Để phòng tránh dịch, đội tập trung tập luyện ở đại bản doanh, chủ yếu chuẩn bị nền tảng thể lực cũng như chiến thuật cho ngày trở lại bởi mùa giải năm nay có rất nhiều đội bóng mạnh, được đầu tư mạnh mẽ nên chắc chắn cuộc đua ở top đầu sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

Quế Ngọc Hải tiết lộ, HLV Park Hang Seo dành những lời khuyên "vàng ngọc" cho các cầu thủ khi trở về CLB. Đây cũng là bí quyết giúp các cầu thủ chơi tốt hơn: "HLV Park Hang Seo nói với chúng tôi rất nhiều điều khi tập trung lên tuyển quốc gia. Khi trở về CLB, chúng tôi phải thi đấu tập trung hơn, quyết tâm hơn, so với những cầu thủ cùng đội. Chúng tôi phải thể hiện được phong độ tốt như khi tập trung ở đội tuyển. Một điều đặc biệt nhất mà thầy Park luôn nói với chúng tôi là, phải khát khao chiến thắng ở từng trận đấu".

Tác giả: TRỌNG ĐẠT

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP