Pháp luật

Quay lén cặp đôi ân ái trong khách sạn để tống tiền

Đối tượng đang đặt máy quay quay lén các đôi nam nữ ân ái trong khách sạn bị nhân viên phát hiện và báo công an.

Hiện thanh niên đang bị công an quận Phú Nhuận, TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản” là Bùi Đức Điệp (21 tuổi, quê Hải Dương).

Ngày 31/5, Công an quận Phú Nhuận nhận tin báo của nhân viên một khách sạn ở đường Phan Xích Long về nghi vấn có người gắn camera quay lén trong các phòng. Khi phát hiện nghi vấn này, nhân viên khách sạn đã giữ người thanh niên trên và báo công an đến đưa về làm việc. Tại cơ quan công an, thanh niên này khai tên là Bùi Đức Điệp.

Kiểm tra trong ba lô của Điệp, công an tìm thấy khoảng 40 tấm ảnh chụp nhiều đôi nam nữ đang nằm trên giường và trên các tấm ảnh đó có dòng chữ “người trong ảnh alo ngay”. Công an còn tìm thấy một camera cỡ nhỏ và nhiều cuộn băng keo.

Tại cơ quan công an, Điệp khai do thiếu tiền tiêu xài nên nảy ra ý định đặt camera tại các khách sạn sau đó dùng các đoạn clip quay lén được tống tiền nên lên mạng mua một camera cỡ nhỏ có khả năng quan sát trực tiếp trên điện thoại. Nghi phạm sau đó đến khách sạn thuê phòng rồi lắp camera dưới tivi. Điệp quan sát trên camera thấy có cặp đôi vào phòng thì chạy đến chờ trước cổng khách sạn. Khi khách ra về, nghi phạm bám theo để biết địa chỉ nhà nạn nhân.

Điệp tại cơ quan công an.

Vài ngày sau, Điệp quay lại khách sạn lấy camera rồi chép video vào điện thoại, máy tính và in ảnh kèm nội dung yêu cầu người trong ảnh liên hệ với Điệp qua số điện thoại. Khi nạn nhân liên hệ thì anh ta sẽ bắt họ chuyển tiền, nếu không sẽ đăng video lên mạng xã hội.

Với thủ đoạn trên, Điệp đã quay được được clip của nhiều cặp đôi. Thời điểm đó đối tượng cũng đang tống tiền thanh niên 25 tuổi ở TPHCM 26 triệu đồng nhưng nạn nhân chưa chuyển khoản.

Kiểm tra chỗ ở của Điệp, Công an quận Phú Nhuận tạm giữ dàn máy tính, máy in và một số vật dụng khác mà Điệp dùng vào mục đích quay lén, lưu trữ video, in ảnh để tống tiền.

Thời gian qua có nhiều đối tượng dùng thủ đoạn lắp camera vào nhà nghỉ, khách sạn để quay clip ân ái của các đôi nam nữ để tống tiền. Còn nhớ ngày ngày 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Danh Giang (37 tuổi) và Nguyễn Trọng Toại (23 tuổi, cùng trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, Giang biết một số chị em, phụ nữ hay đi vào nhà nghỉ, khách sạn ngoại tình với trai lạ. Khoảng tháng 7/2020, Giang rủ Toại lắp thiết bị quay lén tại phòng các nhà nghỉ, khách sạn để quay hình các cặp đôi đang quan hệ.

Cả hai đã mua nhiều camera nhỏ gọn rồi giả làm khách vào các nhà nghỉ, khách sạn thuê phòng để lắp camera. Sau khi thu thập được các hình ảnh, Giang và Toại theo chân những phụ nữ này để biết địa chỉ nhà, nơi làm việc rồi dọa tống tiền.

Kiểm tra điện thoại, thiết bị lưu trữ, công an phát hiện 52 clip sex, hình ảnh nhạy cảm trong phòng nhà nghỉ của nhiều người.

Tại cơ quan điều tra, Giang và Toại khai đã cưỡng đoạt được hơn 180 triệu đồng của nhiều bị hại khác nhau.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: quay lén , ân ái , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP