Giáo dục

Quảng Trị: 2 học sinh lớp 8 đánh đập, bắt bạn quỳ xin lỗi

Theo video, em L. đã bị một học sinh khác túm tóc kéo đi, đè đầu xuống, bị đấm, đạp liên tục và còn bị một học sinh khác bắt quỳ.

Sáng 26/3, bà Nguyễn Thị Phước Hòa, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đã nắm được thông tin sự việc 1học sinh ở trên địa bàn bị 2 bạn cùng trường hành hung, đánh đập.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 học sinh bị kéo ra bãi đất và bị 2 học sinh khác đánh tới tấp. Trong clip, cả 3 em đều trong trang phục học sinh.

Em học sinh bị 2 nữ sinh dùng tay tát vào vùng mặt, dùng chân đá, đạp vào người và vùng đầu, dùng tay kéo giật tóc. Không dừng ở đó, 2 nữ sinh này còn bắt học sinh này quỳ gối và xé áo.

Đáng nói, có một số học sinh đã đứng dùng điện thoại quay lại sự việc nhưng không có ai can ngăn.

Clip về sự việc sau đó được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều bình luận và tỏ ra bức xúc.

Theo bà Hòa, nạn nhân trong clip được xác định là em L. (học sinh khối 7), 2 học sinh tham gia đánh bạn tên là K và T (học sinh khối 8). Các em đều là học sinh Trường TH và THCS Triệu Vân.

Cũng theo bà Hòa, việc em L. bị đánh đã diễn ra khoảng 2 ngày trước, tuy nhiên phía nhà trường cũng như gia đình không biết về chuyện này cho đến khi clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Hiện, em L. đã được gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe.

"Đây là một sự việc quá đau lòng, tối qua phòng đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, động viên học sinh bị đánh. Sáng nay, nhà trường cũng mời phụ huynh 2 em, chính quyền địa phương lên để làm việc"- bà Hòa nói.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP