Pháp luật

Quảng Nam: Vụ thi thể quấn khăn trong nhà hoang: Bất ngờ danh tính nghi phạm

Công an tỉnh Quảng Nam đang khẩn trương làm rõ cái chết của cô gái trẻ đang phân hủy trong căn nhà hoang xảy ra trên địa bàn. Được biết, nghi phạm đã ra đầu thú.

Ngày 9/10, Zing đưa tin, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái 18 tuổi tại địa phương này đã đến đầu thú tại cơ quan công an ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang cử người vào tiếp nhận đối tượng, di lý về Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo đó, nghi phạm sát hại cô gái 18 tuổi là Phan Thanh Tâm (22 tuổi, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu cho thấy, trước đó, chiều ngày 8/10, ông Phan Hoàng Th. trở về nhà bỏ hoang hơn một tháng nay ở thôn Tây Lộc, xã Tam Lộc thì tá hỏa phát hiện 1 thi thể đang phân hủy nặng, trên người có quấn khăn. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành thu thập thông tin, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị V.T.H (18 tuổi; ngụ xã Tam Thành, huyện Phú Ninh). Chị H. đã mất tích gần 1 tháng nay. Tuy nhiên, do thi thể chị H. đã bị phân hủy nặng nên chưa xác định thời điểm tử vong.

Được biết, ông Th. có 2 căn nhà ở huyện Phú Ninh. Căn nhà nơi phát hiện thi thể chị H. không ai ở hơn 1 tháng nay. Đối tượng Phan Thanh Tâm là con ông Phan Hoàng Th., theo báo Người lao động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP