Xã hội

Quảng Nam: Tiếng nổ lớn từ đống rác đang cháy khiến cô gái đi xe máy tử vong tại chỗ

Cô gái này đi xe máy khi đến đoạn đường giữa cánh đồng, phía bên đường có đống rác đang cháy thì bất ngờ có tiếng nổ lớn phát ra từ đống lửa. Cô gái tử vong tại chỗ.

Sáng 27/8, lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, xác nhận với báo NLĐ trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc hết sức hy hữu.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày, một người dân nào đó đốt đống rác ở bên đường ĐT608 (thuộc xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn). Vào thời điểm đó, chị Nguyễn Lê Mi Sa (SN 1983, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú ở đường Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng) chạy xe máy mang BKS 43C1-814.03 lưu thông ngang qua thì bất ngờ đổ gục sau tiếng nổ lớn. Chị Mi Sa sau đó được xác định đã tử vong.

Lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn nhận định trên báo Tiền Phong rằng rất có thể bên trong đống rác mà người dân nào đó đốt có quả mìn còn sót lại sau chiến tranh hoặc có vật liệu nổ nên phát ra tiếng nổ lớn và khiến một cô gái tử vong như vậy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của thị xã Điện Bàn nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Đoàn Ngọc Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Điện Minh (TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho Báo giao thông hay: Sự việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân trong khu vực đến xem, vì vậy, ngoài việc làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường, lực lượng công an xã vừa tuyên truyền, hướng dẫn người dân không tụ tập đông người để đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19 Hiện, lực lượng Công an thị xã Điện Bàn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nổ lớn , Quảng nam , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP