Giới trẻ

Quang Hải và bạn gái mới chia tay?

Động thái mới nhất của cô bạn gái tin đồn Quang Hải là Huyền My đã khiến NHM đặt ra nghi vấn rằng cặp đôi này có khả năng là đã "đường ai nấy đi".

Thời gian gần đây, chuyện Quang Hải và hot girl Huyền My dính tin đồn hẹn hò đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, “thả tim” bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Suốt 1 tháng qua, Huyền My không phủ nhận nhưng chưa từng khẳng định gì liên quan đến mối quan hệ với Quang Hải. Cô chủ tiệm nail chỉ úp mở rằng tiền vệ 23 tuổi là một người cô “rất ngưỡng mộ” và “Anh Hải có rất nhiều mối quan hệ là khác giới”, “mong Quang Hải luôn được ủng hộ dù người yêu là ai”.

Cô nàng cũng khéo léo khoe dòng chữ khá tình cảm “Anh thương vợ” rồi bị dân tình soi ra đây chính là chữ kí của Quang Hải. Mới đây nhất, Huyền My còn lặn lội sang tận Thái Lan để cỗ vũ cho Quang Hải thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020.

Tuy vậy, trong suốt ngày hôm qua, cộng động mạng đang đặt ra nghi vấn rằng cặp đôi này đang “có vấn đề”, khi Huyền My mới đây đã đăng tải một story đầy ẩn ý lên trang instagram cá nhân.

Cụ thể, hot girl này viết: “Không nên để người khác thấy sự quá cần của mình. Bạn sẽ nhận lại sự cô độc”, kèm theo đó là hình chụp căn phòng ngủ của cô nàng và 2 biểu tượng trái tim.


Dù sau đó, cô nàng đã nhanh tay xoá dòng trạng thái này, nhưng các fan hâm mộ của Quang Hải đã không quên chụp lại và và thi nhau bàn tán.

“Toang thật rồi, như này chỉ có thể là bạn này và Quang Hải đang gặp vấn đề. Tiếc thật, mới yêu nhau chưa bao lâu mà …“, bạn Mỹ Quyên chia sẻ.

“Cặp này nhìn có tướng phu thê vậy mà, tôi nghĩ chắc chĩ cãi nhau rồi thôi, chứ thế này thì thấy Quang Hải tệ quá. Hi vọng rằng họ sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung”, bạn Anh Tuấn thì bình luận.

Thậm chí, một số bình luận thì còn cho rằng, Huyền My và Quang Hải có khả năng rằng đã “đường ai nấy đi”.

“Dạo gần đây, tôi có theo dõi 2 bạn này thì thấy không còn thả tim, bình luận nhiều như trước nữa. Nhìn vào sự căng thẳng của cái dòng trạng thái thì tôi nghĩ rằng khả năng cao là đã ‘đường ai nấy đi’ rồi đấy“, bạn Mỹ Tú cho hay.

Hiện tại, cả 2 vẫn chưa lên tiếng về sự việc, nhưng nếu những đồn đoán của NHM rằng Quang Hải và Huyền My đã chia tay là thật, thì đây quả thật là một tin quá bất ngờ với NHM, khi mối tình này diễn ra quá … chóng vánh

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Quang Hải , Huyền My

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP