Giới trẻ

Quang Hải - Huỳnh Anh bị nghi lộ dấu hiệu chia tay với một loạt hành động từ cả hai phía

Trong khi Quang Hải xóa hết ảnh chung với Huỳnh Anh trên trang cá nhân thì 9X Nha Trang đăng bức ảnh không gian u tối chỉ với một chữ: "Bạc".

Cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhất cử nhất động của cả hai trên mạng xã hội không "thoát" được con mắt tinh tường của những người hâm mộ.

Chính vì thế, động thái mới nhất của Quang Hải và Huỳnh Anh đã gây ra không ít suy đoán. Theo đó, vào đêm 23/8, Huỳnh Anh đăng 1 bức ảnh màu sắc u tối, cảnh vật mờ mịt, nhoè nhoẹt lên mạng xã hội với chỉ 1 chữ: "Bạc.".

Trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Anh đã để chế độ "độc thân", trong khi đó trạng thái của Quang Hải vẫn là hẹn hò.

Huỳnh Anh tiếp tục hủy trạng thái hẹn hò với Quang Hải và đăng dòng trạng thái gây hoang mang.

Tuy vậy, trong thời gian qua, Huỳnh Anh thường có những động thái gây nghi vấn nhưng cuối cùng, cô vẫn sát cánh bên Quang Hải nên nhiều người đã không còn cho rằng đây là dấu hiệu chia tay.

Lần này, động thái gây chú ý hơn lại đến từ phía cầu thủ của CLB Hà Nội. Dân tình nhận ra bức ảnh công khai hẹn hò của cặp đôi được đăng vào hôm 12/5 và ảnh Huỳnh Anh cùng Quang Hải dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5 đều đã không còn xuất hiện trên trang Instagram cá nhân của chàng cầu thủ.

Những động thái mới nhất của cặp đôi khiến dân tình không khỏi đồn đoán về chuyện cả hai đang rạn nứt.

Hai bức ảnh chụp chung với Huỳnh Anh đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân Quang Hải.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Huỳnh Anh vẫn còn cùng chị dâu Quang Hải quay một video hài hước. Theo đó, chị dâu Quang Hải hỏi Huỳnh Anh 3 câu lần lượt là: "Con sau này lớn lên con muốn trở thành cái gì?, Ý là sau này con muốn trở thành cái gì? Không, ý là con lớn lên con muốn đạt được điều gì?".

Huỳnh Anh vui vẻ trả lời 3 câu tương ứng: "Dạ làm đám cưới ạ. Trở thành cô dâu. Đạt được chú rể ạ".

Đoạn video này nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, cả 3 lần, Huỳnh Anh đều hướng đến chuyện lên "xe hoa", có một đám cưới rộn ràng hạnh phúc. Vì thế nhiều người đoán rằng cô nàng đang rất mong ước đến một "happy ending" với Quang Hải.

Thậm chí, thời gian trước, Huỳnh Anh còn vướng tin đồn mang bầu. Tuy nhiên, cô nàng lập tức khẳng định: "Đầm babydoll nó rộng vậy đó. Bầu đâu mà bầu".

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Quang Hải , Huỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP